61.
Dung kỳ chọc kiện tụng
Kỷ niệm ngày thành lập trường mấy ngày hôm trước sẽ có rất nhiều hảo ngoạn hoạt động, thậm chí còn sẽ có chút lén giao dịch từ từ, xa xa là có thể nghe được nơi nơi đều là hoan thanh tiếu ngữ, bất quá này đó cùng Dung Tịch đều không có cái gì quan hệ.
Nàng giờ này khắc này đang bị vương giáo thụ chộp tới vườn cây làm thực nghiệm, vương giáo thụ căn cứ nàng phía trước đưa ra ý tưởng, thử không ít mới mẻ độc đáo gieo trồng phương pháp, đặc biệt vô thổ tài bồi càng là làm vương giáo thụ cảm thấy hứng thú, rốt cuộc tinh tế cùng địa cầu hoàn cảnh kém quá xa, đặc biệt là thổ địa điều kiện từ từ, tinh tế vẫn luôn đối phục hồi như cũ địa cầu thực vật không có hết hy vọng, nếu có thể đổi thành khác gieo trồng phương pháp, tỷ như vô thổ tài bồi, có lẽ là có thể bắt chước địa cầu điều kiện, thực hiện địa cầu thực vật phục hồi như cũ lý tưởng.
Vương giáo thụ thật vất vả từ quốc gia phòng thí nghiệm xin ra một ít hạt giống, trân trọng căn cứ chúng nó trước kia ở trên địa cầu sinh tồn điều kiện bắt chước ra tới, chính là đến nay như cũ không có một viên nảy mầm, làm vương giáo thụ cảm thấy thất vọng, chỉ có thể gọi tới Dung Tịch cùng hắn cùng nhau thực nghiệm, xem có phải hay không nơi nào còn có sơ hở.
"Ăn cơm!" Tô Khinh Tuyết mang theo hai cái hộp cơm đi vào tới.
Dung Tịch chạy nhanh nhào qua đi: "Ngươi nhưng xem như tới, ta đều mau biến thành vọng thê thạch."
Tô Khinh Tuyết bật cười: "Như thế nào đột nhiên như vậy tưởng ta a?"
Dung Tịch khổ hạ mặt: "Ngươi gặp qua như vậy đáng thương học sinh sao? Kỷ niệm ngày thành lập trường đều không thể tham gia hoạt động, còn phải bị chộp tới làm làm việc cực nhọc."
Tô Khinh Tuyết sờ sờ nàng mặt: "Ai u, đáng thương đáng thương, tới, ta hôm nay dựa theo ngươi cách làm cho ngươi chuẩn bị bún thịt, mau nếm thử."
Vương giáo thụ một bên ăn cơm một bên giáo dục Dung Tịch: "Ăn đến khổ trung khổ, mới là nhân thượng nhân, ngươi như vậy tuổi trẻ, ăn nhiều một chút khổ sợ cái gì?"
Dung Tịch thở dài: "Kỳ thật ta có thể lựa chọn hưởng phúc."
Vương giáo thụ gõ nàng một chiếc đũa: "Không chí hướng."
Tô Khinh Tuyết xem đau lòng, chạy nhanh bảo vệ Dung Tịch: "Cái kia...... Giáo thụ, ta có chuyện hảo hảo nói, ngươi xem nàng này viên đầu óc vẫn là rất đáng giá, đánh hỏng rồi liền đáng tiếc."
Vương giáo thụ bất đắc dĩ: "Ngươi liền quán hắn đi."
Dung Tịch đắc ý cấp Tô Khinh Tuyết chớp chớp mắt, lặng lẽ đề nghị: "Hai ta trong chốc lát trộm chuồn ra đi chơi đi, không cho lão sư biết."
Tô Khinh Tuyết so cái đồng ý thủ thế: "Đợi chút ta làm người đem hắn dẫn dắt rời đi."
Vương giáo thụ đừng nhìn tuổi đại, lỗ tai vẫn là thực tiêm, hai người tuy rằng nói rất nhỏ thanh, hắn vẫn là toàn bộ nghe thấy được, bật cười lắc đầu, tính tính hai ngày này xác thật đem Dung Tịch cấp câu tàn nhẫn, trừ bỏ ăn cơm ngủ cơ bản toàn ngâm mình ở vườn cây. Lại nghĩ nàng tuổi trẻ, tiểu hài tử chơi tâm trọng, có đôi khi không nên quá độ áp bách, cho nên toàn đương trang không nghe được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" - HOÀN
Ficción GeneralXuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" Tác Giả: Nguyệt Hạ Khuynh Vũ =5828312 Nhập V thông cáo: Bổn văn với 7 nguyệt 2 hào bắt đầu nhập V, hy vọng các vị tiểu khả ái tiếp tục duy trì! Dung Tịch xuyên vào một quyển tương lai thế giới trong tiểu thuy...