35.
Rùng mình
Dung Tịch trước nay không cảm thấy chính mình như vậy đê tiện quá, vì giấu giếm chính mình thân phận, nàng thật sự đem Tô Khinh Tuyết tặng đi ra ngoài, cúi đầu nhìn trí não thượng y toa vừa rồi phát tin tức: Ta đêm nay tưởng thỉnh Tô Khinh Tuyết ăn cơm.
Lại ngẩng đầu nhìn nhìn phía trước Tô Khinh Tuyết dần dần biến mất bóng dáng, Dung Tịch nan kham nhắm mắt lại, lại nghĩ tới chính mình vừa rồi lừa Tô Khinh Tuyết nói: "Y toa đã cứu ta, mặc kệ nói như thế nào đều nên hảo hảo cảm ơn nàng, nguyên bản ước hảo đêm nay thỉnh nàng ăn cơm, nhưng ta lâm thời có chút việc, phiền toái ngươi thay ta đi thôi." Dung Tịch chỉ cảm thấy trên mặt một trận nóng rát đau, hiện tại chính mình cùng dung cẩm hồng bọn họ lại có cái gì khác nhau?
Đột nhiên trí não lại vang lên, Dung Tịch cho rằng lại là y toa, bực bội quát: "Người đều đã tiễn đi, ngươi còn chưa đủ!"
Bên kia dừng một chút, mới vang lên già lam thanh âm: "Dung Tịch, ngươi làm sao vậy?"
Dung Tịch sửng sốt, cúi đầu nhìn nhìn trí não, quả nhiên là già lam dãy số: "Xin lỗi, ta nhận sai người."
Già lam thanh âm có chút suy yếu: "Ta có chút khó chịu, đau đầu lợi hại, ngươi có thể hay không lại đây một chút?"
Dung Tịch vội nói: "Ta lập tức lại đây."
Bọn họ dừng chân địa phương đều là ấn chất hợp thành xứng, già lam ký túc xá ly Dung Tịch có chút xa, nàng mới ra môn, liền đụng phải phải bị điều đi đừng tổ hạ lâm, hạ lâm cười lạnh nhìn nàng một cái: "Nạo loại."
Dung Tịch không để ý tới hắn, bước nhanh đi già lam ký túc xá, bồi nàng nhìn bác sĩ, không có gì vấn đề lớn, chính là có chút phát sốt, ở chữa bệnh khoang nằm một lát liền tốt hơn nhiều rồi. Hai người khi trở về trời đã tối rồi, trải qua Dung Tịch bọn họ ký túc xá cửa, Dung Tịch lưu ý nhìn một chút, Tô Khinh Tuyết phòng đèn diệt, hiển nhiên người còn không có trở về.
Chiếu cố già lam nằm xuống, lại cho nàng làm chút ăn, nhìn thời gian có chút vãn, Dung Tịch muốn đánh điện thoại lại có chút do dự, già lam thấy nàng thất thần, buông chén nói: "Ngươi phải có sự liền đi trước đi."
Dung Tịch lấy lại tinh thần: "Không có việc gì, ngươi nhanh ăn đi, ăn xong hảo hảo ngủ một lát, quá mấy ngày chính là đoàn đội tái, đừng ảnh hưởng thi đấu."
Già lam có chút mất mát: "Dung Tịch, ngươi biết ngươi đêm nay nhìn bao nhiêu lần thời gian sao?"
Dung Tịch che giấu cười cười: "Xin lỗi."
"Ta vừa rồi kỳ thật thấy Tô Khinh Tuyết cùng một cái nữ hài ở bên nhau tản bộ." Thấy Dung Tịch đột nhiên ngẩng đầu, già lam cười khổ thủ sẵn khăn trải giường: "Ngươi để ý chính là nàng đi theo người khác hẹn hò đi?"
Dung Tịch rũ xuống đôi mắt: "Già lam, có một số việc ngươi không hiểu biết, ta......"
Già lam chớp chớp chua xót đôi mắt, xoay người nằm ở trên giường đưa lưng về phía Dung Tịch: "Ngươi trở về đi, ta không có việc gì, ngủ một lát thì tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" - HOÀN
Ficción GeneralXuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi "Trượng Phu" Tác Giả: Nguyệt Hạ Khuynh Vũ =5828312 Nhập V thông cáo: Bổn văn với 7 nguyệt 2 hào bắt đầu nhập V, hy vọng các vị tiểu khả ái tiếp tục duy trì! Dung Tịch xuyên vào một quyển tương lai thế giới trong tiểu thuy...