Chapter 21

18.1K 488 97
                                    

A/N: who's once here? Momo and heechul broke up, inom tayo champagne, wine, tequila, margarita, mojito with lime, sweet mimosa, piñacolada😭











"The baby is good. He's healthy, halatang inaalagan ni Mommy, si Daddy kaya?" Pasiring na baling ni Tita Cham sa anak nito.

"Of course, that's my baby." Agad na sagot ni Hellion.

"Which one?" Tukso ng ina.

"Mom."

Her mother just shook her head.

"Apat na buwan na lang. And I have better advise for you, Clea para hindi ka mahirapang manganak. Lalo na't unang panganak mo 'to."

"Ano po 'yun?" Sabik na tanong niya. Kinakabahan kasi talaga siya.

Baka hindi niya makaya ang sakit, ganoon. Pero kakayanin niya.

"Have an intercourse. Do it casually, para mastretch at mapractice ang vagina mo. I can't promise that it'll not be painful but it would lead to less complication. We're expecting a normal delivery here."

Agad na uminit ang pisngi niya.

"P-pero, Tita... That would be impossible, I don't have a lover." Nahihiyang sabi niya rito.

Ngumisi ito sa kanya.

"I doubt that. Based on our check up earlier, I can see fresh lacerations on your vaginal walls. Did you did it last night?"

Her eyes widen on that.

"Mom."

Ngumisi lang ito. Wala talagang aanak-anak sa trabaho. Propesyunal talaga ito sa trabaho nito.

"Well, I'm just asking. Wala namang masama, I heard that my son broke up with Ivy last night...oh, not just last night but three months ago. Ivy could not just accept it." Sabi nito.

Wow. Para siyang nakasagap ng chismis. Three months ago? Siguro bago dinala si Ivy sa labas ng bansa.

"We'll get going, Mom. Thanks." Sabi ni Hellion.

Napatayo na rin siyabat nagpasalamat sa ginang sinuot niya ang sumbrero ni Chloe at eyeglasses nito. Sinuot niya rin ang mask niya.

She disguised as Chloe.

It's tough because she cannot express herself. Pakiramdam niya hinding-hindi na siya magiging malaya pa pero mas mabuting ng ganito. She was hunted. Maybe by her Mom and Ivy.

Inalalayan siya ng binata na pumasok sa kotse nito. Pumasok na rin ito at nilisan nila ang lugar.

"Cravings?" Biglang tanong ng binata sa kalagitnaan ng biyahe.

Agad siyang umiling.

"Hindi naman na siya nanghihingi."

Hellion just hummed.

Hinaplos niya ang umbok sa tiyan niya.

"Are you tired?"

Napalingon siya rito. Bakit nito natanong?

"H-hindi naman."

Tumango ang binata.

"I'm bringing you somewhere." Sabi nito.

Napatango na lang siya. Lihim siyang napangiti habang hinahaplos ang tiyan niya.

Ipinikit na muna niya ang mata para makatulog na muna.



"Ketchup..."

"Hmmm..." She groaned and went back on her sleep as someone is tapping her cheeks.

Captivating Benjamin (4th Gen #11)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon