"Eh, bakit hindi mo sinabi sa amin?" Halos magkasabay na tanong ng pinsan niya ng matapos siyang magpaliwanag tungkol sa pekeng kasal nila Chloe ay ang kasal nila Clea kahapon.
"Parang hindi kapamilya. Tampo na kami sa 'yo. Itatawil na namin ang sarili namin." Saad ni Dos na agad na nakatanggap ng batok kay Quatro.
"Siya dapat ang itakwil natin, baliw." Kontra nito kay Dos.
He just rolled his eyes at his cousins. Nagsiksikan ito sa sofa habang ang iba ay nasa sahig.
"You didn't let me explain earlier. Muntik na akong mamatay tangina niyo." Pagmumura niya.
His face softenened when he look at Clea who's applying cold compress on his bruise. Natamo niya kanina 'nung nasagasaan siya.
"Parang hindi ko kayo pinsan." Nagdadramang saad niya dito.
Napairap sa kanya ang matitino habang ang mga baliw ay tila nakumbinse.
"Sige, bilhan ka namin ng gusto mo. Ano bang gusto mo?" Tanong ni Quatro.
Napaisip siya saka ngumisi.
"Bili niyo ako ng milk tea, burger tsaka fries." Sabi niya.
"Sige, Sais. Ikaw na bumili." Kalabit ni Cinco sa kambal nito.
"No fucking way." Agad na angal nito at tumayo saka kinuha si Drix Leo.
"Oi, nagpapractice na." Tukso ni Quatro kay Sais. Sinamaan lang ito ng tingin ng kambal.
Nakita niyang may tinawagan si Cinco ng magpadeliver ng milk tea, burger, saka fries. Uto- uto talaga pero pambawi na rin 'yun, noh! Grabe ang Pagod niya kanina.
"Wait, Hendrix is group calling us in the Flixx." Uno said as he look at his phone.
Agad nilang binuksan ang Flixx at sinagot ang tawag ni Hellion.
"I'm getting married today, fuckers."
Their eyes widen in shock. Including Clea.
"Wait, I think we missed some chapters. Ang bilis?" Nagtatakang tanong ni Heudence dito.
"Anong mabilis? We're one day late. Chloe wants to get married today, who am I to refused? Punta na kayo."
"Sandali, baka naman walang pagkain sa reception sa pagmamadali, ha? No food, no cousins." Sabi ni Heazen.
"Oh, shut up. I have unlimited lumpia here."
"Hell, yeah!" They all cheered and ended the called.
Agad na nagsialisan ang mga ito para magbihis. Hinila niya na rin si Clea para makapagbihis na sila.
"Sabay ma tayong maligo para madali lang." Suhestiyon niya.
Agad siyang sinamaan ng tingin ng dalaga.
"I doubt that. Baka magtagal tayo, we're in a hurry." Kontra nito.
"Kaya nga magsabay tayo, masakit pa rin ang katawan ko, ketchup. Promise wala akong gagawin."
Kailan pa ba matututo si Clea sa mga promise na 'yan? Because minutes later they get inside on the bathroom, Hellion is already thrusting his shaft inside her.
"Aahh, Hellion!" She moaned in ecstacy when he thrust deeper while her back is kissing the wall and her legs encircled around his waist.
"Dali-an mo..ahh, baka malate tayo." Bulong sa kanya ng dalaga.
No... He hammered his cock inside her that make her moan loud. Mas lalo siyang naturn-on sa ungol nito.
"Fuck.." Mahinang anas niya ng mas lalong sumikip ang dalaga. Her warm and wet portal makes him crave for more.
Binilisan niya ang pag-ulos ng mapansin na malapit na ang dalaga. She was already moaning so loud. Sarap na sarap ang mukha nito.
His eyes darken. He took one of her boobs and suck it. Napasambunot ang dalaga sa buhok niya kasabay ang paglabas ng likido nito, coating his friend down there.
Mas binilisan niya ang pag-ulos niya ng maramdaman ang tension aa loob niya. He thrust deep and fill her womb with his sticky liquid.
Nanghihinang binagsak ng dalaga ang ulo sa balikat niya.
He kissed her forehead before turning on the shower. He bathe her for real.
MASIGABONG palakpakan ang maririnig sa buong simbahan ng idineklara na kasal na ang dalawa. Agad na nagkantiyawan ang mga pinsan ng binata ng halikan na ni Hendrix si Chloe.
Hellion held her hand as they walk towards the newly wed.
"Congrats, kasal na talaga kayo." Nakangiting sabi ni Hellion ng makalapit sila dito.
Agad na hindi maipinta ang mukha ni Hendrix. Hindi pa rin makaget-over sa nangyari.
"Who invited you here?" Pagtataray pa nito.
Hindi niya napigilang matawa sabay ang binata.
"Come on, Hendrix. Don't be mad at me. One on one beer on Sunday?" Pero alam niyang sa isip-isip ni Hellion minumura na nito si Hendrix.
Mukhang wala itong ideya pa sa nangyari sa binata kanina. He will be laughing to death if he find out for sure.
Hendrix sighed in defeat.
"Fine. On Sunday."
"Wait, hindi ako papayag na kayo lang." Kontra ni Chloe.
"Sasama kayo?" Masuyong tanong ni Hendrix dito.
"No, we'll have one on one juice on Sunday, too."
Hendrix kissed Chloe's forehead before agreeing. Napalingon naman siya kay Hellion. Nakita niyang nariin itong nakatitig sa kanya.
"Pwede naman, 'di ba?" Tanong niya rito.
Hellion smiled and nodded. Pinisil nito ang kamay niya.
"Of course, you're free now." He declared.
Hindi niya napigilang matuwa sa sinabi nito at nayakap ang binata. She didn't know that entering another cage, she felt free.
Nawala na ang atensyon nila sa bagong kasal ng lapitan ito ni Lolo Gun. Nagkatinginan sila ni Hellion dahil mukhang may gusto itong sasabihin.
"Hmm?"
"Actually..." Pagsisimula ni Hellion na mukhang nag-aalangan.
"Ano 'yun?"
"I'm sorry, I didn't asked for your permission but I was...in a hurry. Since you won't be receiving money even if I gave it to you, kinausap ko ang Mama mo. I asked her the help she needed. Sabi niya okay na raw sa pera dahil tinanggap na niya ang tulong ng mga Phantom kaya instead of money I asked Tito Spade to do the operation on your father instead. He's the most trusted and badass Doctor. Hindi mapaphamak ang Daddy mo."
Her heart melt on what he said. Agad siyang napayakap sa binata sa tuwa. She knews the capability of Tito Spade. Bihira lang itong tumatanggap ng pasyente at natutuwa siyang pumayag ito.
"Thank you, Hellion. Sobrang laki ng tulong mo."
Hellion tightened his embrace.
"Clea...before this day ends, I want you to know that you're special to me. I-i don't know if it's something bigger than that but you're important to me, Clea. I don't wanna lose you." He confessed.
Hellion...I could see it in your eyes and your moves that I'm more than that to you.
"T-thank you...you're important to me, too. Kayo ni Leo..and I forgive you now, Hellion but let me love myself for now, before I will love you coz' I think I'm falling for you. Gusto kong mahalin muna ang sarili ko bago kita mahalin."
BINABASA MO ANG
Captivating Benjamin (4th Gen #11)
Tiểu Thuyết ChungClea x Hellion Note: Required to read Chasing Benjamin