Sa mundo ko, natural lang na nag kakasalamuha ang tao, bampira at demonyo. Miminsan mo lang makikita ang mga mangkukulam, anghel at werewolf. Ito ang lugar na kunsaan mo makikita na ang lahat ay parang normal lang.
Mag papakilala pa pala ako sa inyo. Ako nga po pala si Reila Burns, 19 years old, at mag.co-college pa lang, nag tatatrabaho po ako sa isang coffe shop, mala starbucks din po ang peg...hehe...
Ordinaryo lang po ang pamilya ko. Ang papa ko ay isang private driver ng mga noble demons, samantala ang mama ko naman ay isang housewife lang.
Kaya ako nag tatrabaho ay para matulungan si papa sa pag bili ng gamot ng kapatid kong kambal. Apat kaming lahat na mag kakapatid at ako ang pinaka panganay sa aming magkakapatid, ang sumunod naman sa akin ay si Jayla 16 years old na at nag papartime din sa may bookstore. At ang mga bunso naman namin ay ang kambal na sina Aki at Haru, 10 years old na sila ngunit mahina ang katawan ni Haru, habang si Aki naman eh, malusog sabi nga ng papa namin eh baka naagaw ni Aki ang lusog ni Haru. Kaya kaming matatandang kapatid ay nag tatabaho ng mabuti.
----------
salamat po sa pag babasa, pasensya napo at ang pangit ng simula ko sa kwento hehe... (,,^_^„) nahihiya tulou ako haha...Fact:
pawang kathang isip ko lang po tong story na to. Kung may katulad, kapangalan at eksenang maaaring katulad nito. Sinisiguro ko pong ang aking kwentong ginawa ay orihinal at hindi imitasyun.
Maraming salamat po sa pag babasa.Authors Daing:
kung me reklamo po kau sa aking estorya o di kaya me mali sa mga words ( type error ) paki sabi po at paki comment salamat po....* bow down sa head *
☆☆☆☆Xx kurai_cross xX
BINABASA MO ANG
Crimson Moon
Vampire"Ayokong mawala ka fight for me!" sigaw ko. " wag kang mag alala babalik ako" ang huling salitang narinig ko sa Demonyong minahal ko.