Crimson 15: I Meet Mr. Sungit

8 0 0
                                    

REILA's P.O.V

Grabe ang sakit ng ulo ko, daig ko pa lumaklak ng 15 Emeperador tssk..!
Teka? Sang banda ng Pilipinas nabah ako?

-_0
0_0

Eeeeehhh??? San ba toh?

" Buti at gising kana Reila." Napalingon ako sa may pinto at nakita ang Lalaking gwa- wait... Hindi to gwapo eh?! Demonyo to.

-__- ako yan.

"Whats with that look?" Si Michael na papalapit sa akin habang naka pamulsa.

" Oi! Oi! Jan ka lang! May hindi ka pa eni eksplain sakin DeVamp ka!!" Ako

"Yuh, yuh, I know. I owe you explainations. And ma eexplain lang sayo lahat to pag dumating ma si Blaze." Sabi nya sabay hawak sa kamay ko.

Oh me culay!! Feeling ko, kung me dugo pa ako kulay kamatis na ako!!

Oi Reila! Kumakalan ka nanaman! Maghunosdili ka!

To Namang si konsyens! Ang O.a cge na nga! Tatahimik na.

*grrrrrrrrr*

0__0 tiyan ko bah yun?

>///< nakakahiya!!

" Pffftt!! Tahahaha!! Your
Hungry kitten. Tayo na sa kusina I'll cook for you."
Cook daw? Tama bah yung narinig ko? Or sadyang sinabi nya yun?

"Cook? Pwede pala akong kumain? Eh, di buh nong nasa Caffe ka eh, hindi mo naman ininom yung Coffe na inorder mo?" Tanong.ko sakanya habang papunta kami ng kusina.

Wow!! Ganda ng kusina daig pa ang sa mga cooking show!!

" Yun? Hindi ko nagalaw yun kasi may iniisip ako that time. And for you kitten, hindi ka muna iinom ng dugo until hindi ko alam kung ano nangyayari sayo. So for the mean time, ano gusto mong kainin?" Dugo? Hullooo... kadiri!

" a...ano...ka-kahit ano nalang basta.wag d-dugo." Ano ba yan! Kinakabahan ako kahit wala ng tibok ang puso ko!

"Ok, maybe Pizza is fine. Nag order ako kanina so para hindi na ako magluluto yung pizza nalng iinitin ko." Sabi nya habang kumukuha ng 2 slice ng pizza at inilagay sa microwave.

Grabe ang gwapo nya sa kusina.
Kumakalan ka nanaman.
Aish, epal.

Naputol yung pag mumunimuni ko mg tumunog ang micro. At nag huhudyat na itong mainit na yung pizza.

"Here, ubusin mo yan. I dont want you to starv AGAIN." at diniinan nya pa talaga yung AGAIN. Suntukin ko na kaya to ng masplak na! Tsssk..

Habang nasa kalagitnaan ako ng aking masarap na pagkain ay may narinig akong nag doorbell.

"Maybe siya nayan. Just stay here ok? Kumain ka lang." Ano ako? Aso? Demonyong to. Tsssk..

Ilang minuto narin ang lumilipas at di pa bumabalik si Michael. San nabah yun?

Habang nag lalakad ako sa hallway ay may narinig akong mga boses. Yung isa parang kay Michael at parang may sinusuway ito. Tsaka yung isa naman lalaki din pero parang lumalandi? Ano bah yan.?

0//0 omo!! Is he kissimg Michael? Waaah!!! My bergin eyes!!

" Mi-mi-michael?" Bwesit nauutal ako! Napatingin sakin ang dalawang lalaki pero ang ikinagulat ko ay yung bagong dating mukha syang babae dahil sa kagwapohan. May nag eexist palang nilalang na ganun? Kyng si Michael gwapo na pano nato? Hindi kaya bakla to? Pero wait! He kissed Michael! Uwaaaaaahh!!! @///@ feeling ki namumula nayung buong mukha ko, dinaig ko pa ata ang kamatis!

" You must be his mistake? Am I right? Miss? " Sabi nong mukhang babae.

Okaaay? Ako? Mistake? Nino?
Miss? Ay! Ampupu!! Nakalimutan ko yung manners ko, di pa nga pala ako nag papakilala.

" Re-Reila. A-I'm Rei--"

"Reila, my pleasure to meet somebody na naging pagkakamali ng baby ko. I must admit your pretty but not as that pretty." Langya pinutol na nga speech ko kanina ngayon sinasabihan akong NOT THAT PRETTY? Sabonutan kona kaya to? Tignan natin?! (╰﹏╯) wraaarrw...

-----------------------

Waaah!!! Sa wakas nakapag Update rin! ╯﹏╰ kala ko diko nato matutuloy eh.

By the way! Salamat po sa bumabasa!! Cherry bloom bloom po sa n.u!!

Crimson MoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon