Hello po again.
pano bah eni edit yung typos? Tssk... hirap kasi eh... YhannieReallanson haha yung typos ko di talaga nawawala...Day mag update nako haha..kilig napod ni haha..
Back to story napo tayo..
→→→→→→†††←←←←←←
AUTHOR's P.O.V
(Haha its my time to shine!wag kayong epal eh sa ayoko nong 3rd person eh feeling ko himdi ako yun haha. Cge nah epal na ako, bak to story na po tayo.)
Laking gulat ng makita ni Michael ang itsura ni Reila sa loob ng kabaong, Hindi niya inasahan ang kanyAng makikita.
Naging mahaba ang buhok ni Reila, at nag kulay Light brown ito. Naging mapula din ang kanyang pisngi at ang labi nitoy kulay dugo narin. Habang ang kutis nitoy kuminis na parang pursilana at maputi ito.
"Fu*k! Whats happening?" Bilang napamura siya ng wala sa oras.
(kung maka fuck naman tong lalaking to? wagas pwede namang shit lang?)
(Damian: Wag kanang umangal author kj mo kaw naman nag sulat eh? Anong magagawa ko?
Author: Oo, nah ako nah kj mo. hala! halikan mo na si Reila!
Damian: halik ka jan? malayo payan ah? Excited much? Ikaw kaya halikan ko?
Author: Talaga? Cge nga! Crush panaman kita!
Reila: Hoy! Author umeeral nanaman yang pagiging Kalan mo! Mag story ka na nga! tssk...
Author: oo, na po.. e cocontinue ko nah! HB si lola Reila! Tsssk...
Reila: narinig ko yun!
Damian: Pfffft! hahaha ewan ko sa inyo! hahaa
Reila and Author: SADDAP!
Author: Back to story na po tayo, kasi galit na si Lola Reila hehe...)
Hindi dapat ganon ang magiging itsura ni Reila dapat hindi ito nag bago,ngunit hindi nya inaasahan to.
"Ano to? Bat nag iba ang itsura mo?" Michael
"mmmm..."-Riela
-__-
~___~
-___0
0____0
" Waaaaaah!!! Rapist!!! Tulong!" Sigaw ni Reila sabay tulak kay Michael.
Nagtataka naman ito kung bakit hindi gumagalaw si Michael sa puwesto nito at saka niya ito pinitik sa noo."Hoi! Ano problema mo?" Siya na nakabusangot na.
"Wa--" Michael
"Anong wA? walang sabit? walang wifi? ano? Hoooiii! daig mo pa ang nakakita ng multo ah?" Reila
" why on earth did your eye color change? Just like mine? " Still stunned parin si Michael.
"Ano nanamang pinag puputok ng butche mo jan? ano ako nag contacs ganon? Tsaka bat ang init?" Reklamo ni Reila
"Natural nahaba ang buhok mo, tsaka naninibago ka lang sa katawan mo." Sarcastic niyang sabi.
"What? *kapa-kapa sa buhok* what the heck! hindi ganito ka taas ang buhok ko! What have you done to my hair?! at bakit may kulay to? Micheal!!!!!!!!" Sigaw ni Reila na hindi makapaniwala.
---------------------
Haha matapos din!
sorry po sa away namin ng aking mga bida talagang ganyan lang po kami.. hehe
hanggang sa susunod po..
chalamat
BINABASA MO ANG
Crimson Moon
Vampiros"Ayokong mawala ka fight for me!" sigaw ko. " wag kang mag alala babalik ako" ang huling salitang narinig ko sa Demonyong minahal ko.