Ano raw? Paki rewind ng tape recorder...parang mali kasi yung narinig ko galing ky michael eh.
Ako? Siya? Magkatulad? Oh come on, mali nga talaga narinig ko." Reila, nakikinig ka bah?" Sabi na mukhang nag aalala nah.
"H-ha? May sinabi ka? Pakiulit di ko kasi narinig." Sabi ko sabay galaw ng tenga ko. Nako, baka sira lang reception ng tenga ko, di ko lang narinig ng maayos yung sinabi niya kanina.
" What was I was saying is You, Me is the same. Were Half Vampire Half Demon." Omo!! tama narinig ko kanina hindi sira signal ng tenga ko!
Ako? Demonyo? Bampira?
hulooo...mahihimatay ata ako..."Riela are you ok? At first mahirap Controlin ang side ng bampira, naka amoy ka ng dugo nauuhaw ka at kahit uminom ka ng kahit ano di ka masasatisfied. Bla bla bla.." wala na akong marinig ky Michael. Lutang ang isip ko.
Nagsisink in parin sa utak ko yung sinabi nya. Di ko talaga maisip yun, ako? tulad nya? Parang pakiramdam ko, dumidilim yung paligid ko saka buuuuuuzzzzz lang naririnig ko. Tumingin ako kay michaels pero di ko sya marinig. Nakikita ko syang nag sasalita pero wala talaga akong naririnig. Ano bang nangyayare?
"buuuuuuuzzzzzzzz" yun lang talaga naririnig ko sa tenga ko. Hindi kaya naging bubuyog na si Michael? Huloo..nakakatakot yun. Pero bakit parang nagugutom ako na nauuhaw?
"Michael,ang sakit...a..ang sakit ng lalamunan ko...aaaaahhhh!!!! a...ang sa....aaaahhhh!!!" And with that nag dilim ang paligid ko.
-------+++-------
Alam ko ng bitin hehe.. sorry naging busy ako lately eh... di naka pag U.d.. hope po na nagustuhan nyo...Salamat po ulit. ^__^©©
BINABASA MO ANG
Crimson Moon
Vampire"Ayokong mawala ka fight for me!" sigaw ko. " wag kang mag alala babalik ako" ang huling salitang narinig ko sa Demonyong minahal ko.