Hi po ulit! Haha ang ikli ng chap. 8 ko po koh noh? hayaan nyo ma poh talagang ganyan lang talaga akon kung mag sulat hehe... me mahaba meron ding maikli..
chaaa... bak to estori na tayo...
→→→†←←←
Reila's P.O.VAng dami kong naririnig na bulungan.. Bulungan bah talaga tong naririnig ko?
"Condolence Mrs. Burns. We are really sorry of what happened. Lahat na po ginagawa namin,lahat napo ng bampira ay pinapa imbestigahan napo. Ngunit wala pa po kaming lead, at base po sa sinabing salay ng anak nyo pong si Jayla eh, hindi po naka rehistro yung itsura ng bampirang umatake sa anak nyo." Sabi ng boses ng isang lalake na halatang otoridad base na rin sa kanyang pananalita. At saka wait, did he mention my sisters name? Jayla? at anong inatake? Sinong inatake?
I tried to move my body but I can't and I don't know why. Then it hit me. I'M ALREADY DEAD. Pero bat naririnig ko parin silang nag uusap?
After a few unknown hours or minutes I hear Jayla's voice at halata sa boses nya ang pag-iyak.
" Ate, bat ganon? iniwan mo kami? Di buh sabay nating ipapagamot sina Kambal? Bat ganon ate? Okay lang naman sa akin na maging bampira ka eh, basta wag mo lang kaming kagatin.Pero walang venom na nasayo ate eh, yun yung nakapagtataka sabi ng mga vampire police. Isa daw tong himala kasi hindi ka naging bampira kahit naubos nya ang dugo mo. *singhot* pero ate tatandaan mo, Mahal na mahal ka namin and your our no. 1 ate in the whole universe. I Love You Ate, sana maging mapayapa kana." Madamdaming pahayag no Jayla sa kabaong ko.
Gusto kong umiyak pero wala akong maramdamang sakit sa dib dib ko. Pakiramdam ko rin wala akong imosyon. Parang wala ma ang lahat ng imosyon ko, parang tinangal to sa akin. Ano bang nang yayari sa akin?
---------------------+-++-
Aftet few days, i guess ililibing na ako. Pakiramdam ko bumababa na yung kabaong ko.I guess ito na talaga ang huli kong pakikipag kita sa kanila.
And first time in my intire dead life na feel kong nabasa ng luha ang pisngi ko and now i can feel the pain na gusto kong maramdan habang binoburol ako. Ang sakit ng nawala ka sa buhay ng pamilya mo at ibabaon kana sa hukay kahit na alam mong sa sarili mong buhay ka at gusto mong isigaw yun para i angat ka ulit at mayakap sila, pero hindi eh, hindi pwede kasi patay na ako at hindi na yun pupwede.----------""-------+
until here po muna ...
abangan ang banayan este... tambalan nina Reila at Michael
sorry po sa mga Typos... hehe.. masyado pong mabait ang phone ko eh...
BINABASA MO ANG
Crimson Moon
Vampire"Ayokong mawala ka fight for me!" sigaw ko. " wag kang mag alala babalik ako" ang huling salitang narinig ko sa Demonyong minahal ko.