Crimson 7: Its The Day

17 0 0
                                    

sorry po talaga di ako agad nakapag-update : ( kasi naman tong exams sa entrance for college biglaang lumilitaw..tssk..
back to our story na po.
†→←†
Hay sa wakas makakapag pahinga narin ako, nakakatuwa talagang makita ang mga kapatid kong masayang masaya..
Ngayon ko lang talaga na feel to promise.
Nakakatuwa lang kasi si Papa first time nya pa palang ma libing sa buhangin, tsaka ang kambal nakakatuwa tawa sila ng tawa habang ni lilibing namin ni Jyla si Papa.
Hay! tama na nga tong ka eemote ko daig ko pa emo nito eh.
"Nak, pahinga ka na. Diba may pasok ka pa bukas?" Si Mama habang dala dala ang mga LAPTAP namin, (A/N: LAPTAP in long malapad na tapperwer sorry sa spelling:^__^)
" Ai, cge po Mama pagkatapos ko pong iligpit yung ibang gamit na nasa sasakyan." Ako.
"Cge, basta magpapahinga kana pagkatapos." mama
"Opo mama..." ako habang papunta sa may gate kun saan nakaparada yung hiniram namin na sasakyan.

After 1 hr. and unknown minutes...

" Haaaayyy...sa wakas makaka tulog na rin! Oh lovely kumot! i'm chooo tayerd!!" ako habang binibaby ko ang kumot ko, habang hindi ko namalayan na may naka pasok pala sa kwarto ko.
" Alam mo para kang tungaw jan. Puwede namang ako ang ehug mo, andito naman ako." si Michael habang naka upo sa study chair ko.
Teka? Paano to nakapasok sa kwarto ko? and don't tell me? Waaaah!!!
" Ho-hoi batman ka! paano ka naka pasok sa kwarto ko? At kanina kapa jan? A-anong ginagawa mo rito? Siguro minamanyakan moko noh?" Grabe talaga tong batman na to! Pumapasok ng walang pahintulot? Abat! ang damuho may gana pang mag smile? teka? smile bayun or smirk?
" Excuse me lang Reyla at ipapaalala ko sayo na may kasonduan tayo at bukas ng gabi na natin gagawin yun. At para malaman mo, hindi kita minamanyakan sa taba mong yan? My answer will be a big NOOOO...
At oo may nakita akong babaeng parang baliw na binibaby ang kumot." siya na nakapag alala naman sa akin nung kasundoan.
Huwaaaa... last day na pala ngayon! Ho..No!
" So anong plano mo batman? " Ako.
" Simple lang naman kakagatun kita para mamamatay kana, tsaka alam kong kapag kinidnap kita magahahanap parin sayo ang ma magulang mo, kaya ang gagawin natin eh uutusan ko ang usa sa barkada ko na kagatin ka pero wag kang mag alala di kanaman niya sa sasaktan ng todo. " He said while closing the book na hinahawakan niya...and...wait diary ko ba yun?
" And don't worry di mo naman mafifeel ang sakit dahil kailangan mo itong inomin. " at inabot nya sa akin ang isang maliit na vial na bote.
" Ano to?" Tanong ko habang sinusuri ang laman ng bote.
" Ah, yan? Venom yan ng mga royal blood demons. " siya.
Hanuraw? Laway ng demonyo?
" Huwaat? laway mo to? Baliw ka bah? Di ako umiinom ng laway! Ew! Yak! " sigaw ko habang naiimagine ko paano nya ginawa yun, yak nakadiri naman.
" Ayaw mo? Anong gusto mo halikan kita para malagyan ka ng venom? At hindi yan laway, VENOM yan VE-NO-M. Ok? " hindi ba siya galit nyan? O.a naman.
At teka hahalikan daw? as in K-I-S-S? KISS? O.M.G puwede yun nalang? Hahay charoot umeeral nanaman yang pagiging MALAN ko iiiiihhh...
(A/N: MALAN means MALANDI)
" Pinag nanasaan mo bah ako Reila? " siya habang tinatabonan ang sarili ng libro ko, feel nya eh, hayaan nalang natin ㅎㅗㅎ..
" Kapal.." pa bulong yan guys...
" May sunasabi kaba Reila? "

" Ha? Ako? Wala... Cge alis na mag momoment muna ako. " Nafefeel ko na talaga ang good bye ko neto. I need to say Farewell to my family first.
Natigil ang pag mumuni muni ko ng biglang hinalikan nya ko...

sa ....

sa noo... naks assuming...
oo noo po...
" Good then, gagawa nalng ako ng ibang idea para bukas kaya mag pahinga kana honey, dahil bukas may mahaba tayong araw. "
At bigla nalang siyang naglahong para bula and di ako maka move on sa kiss.
KYAAAAAH!!!

-----------†---------
Maraming thank you po sa pag babasa .
Medjo busy po talaga line ko whooo...
baka mag U.D nanaman po ako next day.

To Be Con。

くらい_クロッソ

Crimson MoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon