Crimson 12: DeVamp

12 0 0
                                    

Reila's P.O.V

Bat ganito?! ibang iba ang itsura ko ngayon?!

What's wrong with me?

"Kumalma ka lang Reila" Si Michael yan na nakakaduling na dahil sa paikot ikot nyang pag lalakad.

"Oi, Michael papaano ako kakalma? eh, daig mo la ako sa pagiging balisa ah?! Sino bah nag bago? ikaw o ako? O.a kana!" naman tong lalaking to? Daig pa ako? tsssk..

" That's not it! Dapat bangkay ka lang na naglalakad" siya na pAikot,ikot ulit.

Wait! Bangkay na naglalakad? ( Insert the walking dead na mga zombies .)

Nak ng! Maybalak pala tong gagawin akong zombie ah?! Kutosan kona kaya to ng mabura na sa mundong ilalim?!

"So, may balak ka pa lang gawin akong zombie? Nak ng pating! Buti nlang di pumayag ang precious body ko kundi nkow daig ko pa ang WALKING DEAD!" GALONGONG to,ah! yan dapat sayo!

Habang siya ito expression nya..

0.0 "...."

~___~ " adik na babae "

Nako! Mapapatay ko na talaga tong demonyong to!
Pigilan nyo ako! Ng,hindi ko ito magulpe!!

" What I was worrying about is..."

Pabitin pa tong loko ah...

"what?!" sigaw ko sa kanya habang feeling ko tumitigil ang oras.

Mabilis nya akong nahawakan sa magkabilang balikat ng di ko namamalayan at Hinug ako..kyaaaa... yung puchoo ko parang pumintig! Kyaaa!!

Oi, Reila! KUMAKALAN ka na.
Pero eh, ewan ko!

"Reila will you please listen to me intently?" si Michael

ako... tango tango ang sagot.

"Wag kang mag papanik? wag kang maingay? Wag mag wawala?"

Tango ulit sagot ko, daig ko pa ang abnoy, tango lang ng tango wala namang naiintindihan sa sinasabi nya, eh kasi namang itong si puso ko KUMAKALAN..

"you and I are one, the same. Iisang lahi tayo demonying bampira, kaya ka nagkaganyan ng dahil sa unexpected experiment nanagawa ko sayo. Sumobra ata ang binigay kong Venom sayo. Nakalimutan kong hati na pala ang lahi ko. Really Riela I'm sorry... I didnt mean to hurt you. Sana maintinduhan mo ako." Lahat ng sinabi Micheal eh, pabalik balik sa utak ko na parang ume-echo. WHAT DID HE SAY?!

--------

hehe sorry po sa late U.D may problema lang sa family hehe...

thanks po sa pag basa.

Crimson MoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon