Crimson 16: Bwesit!!

11 0 0
                                    

Nakoooo Reila mag hunosdili ka! Pano ba naman kasi! Nako! Yung bwesita namin..I mean ni Micheal eh! Daig pa ang higad! Tapos palagi akong hine-head to foot!! Nako yung baklang yun! Yun ang makakapatay sakin ng di oras dahil sa H.B!!!!

" Excuse me MISS, pakikuha nga ako ng COFFEE WITH MILK tsaka wag masyadong mainit ha? Kasi sawa na ako sa init eh." Bwesiiiiit!! Pigilan nyo ko! Papatayin ko na talaga to!!

" Please Reila. " Isa patong si Michael eh! Nagpapalandi sa bakla! My gas! Nakakadiri tung dalawa!
Padabog akong pumunta ng kusina at gumawa ng kape.

" MISS bla...bla..blaa.. letche plan oo, daig pa kapitbahay namin sa pagiging haliparot! Buti pa yung baklang yun di pa tulad ng letcheng to. Nakuuu... nakuuuuu... nakuuu... Itatapon ko talaga yun sa AMSTERDAM ng makita nya!" Nanggagalaiti talaga ako sa inis! Kung pwede lang sana lagyan ng lason to.
Hmmmmmmmmmmmmmmm... ( ting! ) Me idea na ako.. (ˋ﹏ˊ).. Instead of sugar asin ang ilalagay ko.
" muhahahahahahaha!" Ai, kaloka nababaliw na ata ako! Tumatawa na akong mag-isa eh.
Matapos kong gawin yung SALT coffee eh, ibinagay ko na sa bwesita.

" Ah, Michael.. ano..magpapahinga lang ako saglit,maiwan ko muna kayo." Mabait kong paalam. Layas muna ako bago inomin ng higad yung coffee hehe..
Tignan natin kumg hindi kabah magmumukahang isda nyan.

Pagkaalis ko narinig ko namang napamura ang higad.

" What the fuck! Ano to?! Bat ang alat?" Mura ni higad yan.

" What are you talking? Anong maalat?" Wow! Si Michael di alam anong maalat! Hahaha... Demonyong Bampira bah talaga to?

Sinilip ko sila para makita ano ang reaktion nila dun sa SALTED COFFEE ko haha.

Pagtikim ni Michael sa kape di na maipinta yung mukha niya. At halatang galit. Takbo na Reila! Halatang inis na yung dalawa sa kabalbalang ginawa mo! Sita ko sa sarili ko.

Agad akong pumasok sa kwarto na pinaghingahan ko kanina at nag patulog tulogan.

" REILA!! " Sigaw ni Michael na feeling ko papalapit sa kwarto ko.

Nakow Reila! Yan! Ginalit mo yung halimaw!

Habang pakiramdam ko eh, kinakabahan ako habang papalapit si Michael sa kwarto ko, Pakiramdam ko nauuhaw ako na parang di ko maintindihan. Ano bah to?!

* bogsh * (pinto po yan hehe)

Napatingin ako ky Michael pero yung ekpresyon ng mukha nya parang gulat?

" Re-Reila? Shit! Kent!!" Natatarantang tawag ni Michael sa higad.

Ahhhh, Kent pala ang pangalan ng higad. Agad namang dumating si hi... I mean Kent sa pintoan ng kwarto ko.

" What hap-- Wait, Michael hindi normal yan! Shes not a Demon! Shes a Reaper! And a Vampire... " Nakakatakot yung ekspersyon ng mukha ni Kent para syang nakakita ng multo.

Ano bang nang yayari dito? Mag sasalita na sana ako ng marinig ko ang boses ko.

" Michael... Nauuhaw ako..." Narinig ko yung boses ko na parang galing sa ilalim ng lupa. Hindi ko maintindihan bakit ganito?

" Did you feed her? When she woke up?" Si kent yan. FEED? Ano raw?

" Nope, pero inatake nya ako and she bit me." Bit him? Nababaliw na batong si Michael?

" You should let her bite you now because more on malakas ang reaper side niya, mahina ang bampirang side nya kaya no worries na maadik sya sa dugo. " mahabahabang speech ni Kent.

Nang biglang di ko namalayang inatake ko na pala si Kent.

-------------------
Hahahaha ngayon si kent nanaman inatake ni Reila. Sobra na ata ang pagiging higad ni Baby kent ko...

Hehehe hi po sa lahat thank u po sa pag read! And please vote po.. thank u...╯ 3╰

Crimson MoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon