MICHAEL'S P.O.V
" Shit! Reila! stop it!" she's attacking kent at hindi lang ito bastang atake , parang dinaig pa nya yung nakalaban namin a few centuries ago that thing is our worst nightmare. Isa itong bagay na diaig pa ang mga knights of crimson at that time. Masyadong malakas ang mga pure blood reaper, daig pa ang bampira sa pagiging halang sa dugo. They don't drink it pero kung pumatay walang tigil hanggang sa wala ng buhay ang matira. and this girl infront of us is one of them and the good thing is half langang pagiging reaper nya. I don't know if sa akin galing yan o nasa dugo na ng mga magulang niya ah, no scratch that nasa isa sa mga magulang nya.
" fuck Michael! feed her while her reaper and vampire side is still weak!" pamukaw na sigaw ni Kent sa akin. Even though his using his powers right now ay hindi parin ito epiktibo. Her will power is too strong.
"Patulugin ko nalang kaya to ng makaganti rin ako don sa kape na ginawa niya?" grabe talaga tong lalaking to di man lang marunong mag patawad? and I guess kong patutlugin namin si Riela ngayon ay baka mas lumala ang sitwasyon.
"I guess wag na lang Kent, dahil baka magwala palalo yan ng tuloyan at di natin mabalik pa ang tunay na Riela. At pwede ba? wag ka ng gumante? Daig mo pa ang bata kung kumilos." I need to find a way na mapahina ang Reaper side ni Riela.
"Hold her tight ." ako
" eh? bakit Baby? Rerapin mo?" What? daig pa ata adik nito? masapak nga to mamaya. Napuno ata ng lumot ang utak neto.
" Huh? Anong pinagsasabi mo jan? I'm just going to feed her ." plain kong pagkakasabi.
"eh? Pano iinom to eh, Reaper ang buhay hindi bampira." Kent. Tama nga namn ang sinasabi ng damuhong to. I need to find a Way.
*TING!!*
I need to do this.
Kent's P.O.V
"Hold her tight ." Sabi ni Michael. samo nanaman kaya ang plano neto?
" eh? bakit Baby? Rerapin mo? " sabi ko at di nga ako nag kamali pumula ang pisngi ng kumag haha. Epic talaga ang reaksyon ng lalaking to kahit kailan.
" Huh? Anong pinagsasabi mo jan? I'm just going to feed her." pa try hard niyang sabi.
"Eh? pano to iinom? eh Reaper side nya yung buhay hindi ang bampira?" kako. Alam kong alam nya na tama ako dahil mukhang nag iisip ito ng gagawin.
"wraah! bitiwa-n mo...a..ko!" shit! lakas ng babaeng to! Dapat na talaga naming bilisan ang paghahanap ng paraan kung papano to papainomin dahil kung hindi nako, malaking bahid to sa pangaln naming mga principe.
"hold her tight kent.."bago paman ako makapagsalita ay lumaki ang aking mga mata sa aking nakita dahil kinagat ni Michael ang kanyang sariling braso at sinipsip to.
"SHIT! what the fuck do you think your doing King Michael? napaka-" shit is this real? hinalikan nya si Riela just to feed her?
"MMMMMM!!!" palag ni Reila.
Nung una ay pumapalag pa ito ngunit habang tumatagal ay hindi na rin ito gumagalaw at animoy wala ng lakas ito. Asa bewang at marahan ko na tung binitawan dahil hinawakan na ito ni Michael upang supportahan. Pero teka? dibuh dapat ang purpose neto is just to feed her? Pero bakit parang lumalalim ang halik ni Micheal sa babaeng to?
"Ehem!" peke kung ubo. Pero di parin epiktibo yung pagpaparinig ko. Grabe nadadala na ata ang dalawa sa sensasyun.
I can't do anything about this anymore kaya ang ginawa ko ay umalis nalang.
BINABASA MO ANG
Crimson Moon
Vampire"Ayokong mawala ka fight for me!" sigaw ko. " wag kang mag alala babalik ako" ang huling salitang narinig ko sa Demonyong minahal ko.