Chương 53: Vụ bắt cóc

164 7 5
                                    

Cục cảnh sát Tây Cửu Long tất cả vẫn như bình thường, vận hành đâu vào đấy, nhân viên trong cục vẫn vội vàng hoàn thành những nhiệm vụ được giao, nhìn người nào cũng cực kì bận rộn. Bây giờ mọi người rất hâm mộ nhân viên công vụ, yên ổn, tiền lương cao, nhưng với tư cách một nhân viên cảnh sát, tuy rằng tiền lương không thấp, khiến cho người khác hâm mộ, nhưng những cảnh sát ấy mỗi ngày không phải đối mặt với những chuyện lộn xộn mà người dân trình báo thì cũng phải đối phó với tội phạm giết người đầy hung ác, các loại cướp bóc, băng đảng, nếu không cẩn thận thì đến cả mạng cũng không còn, vì vậy trong nghĩa trang liệt sĩ cũng không hề vắng vẻ, từng ngôi mộ lần lượt nối tiếp nhau, càng ngày càng nhiều, nhưng mà cũng có rất nhiều nhân viên cảnh sát lại hy vọng sau khi chết có thể được chôn ở chỗ này, vì việc này đại biểu cho sự anh dũng và vẻ vang, chi phí phụng dưỡng cũng không ít, ít nhất thì chết cũng có thể nhắm mắt.

Việc đầu tiên Diệp Hàm làm khi quay lại là đi họp, mới chín giờ sáng cô đã ngồi ngay ngắn bên trong phòng họp của tổ trọng án.

"..., madam, Trần Gia Hào là một thương nhân rất giàu có ở Hồng Kông, đứng thứ ba trên bảng xếp hạng nhưng người giàu có nhất tại Hồng Kông, hơn nữa ở Hồng Kông ông ấy cũng có giao tình với rất nhiều quan viên, bao gồm cả cấp trên của đội cảnh sát của chúng ta, Trần Văn Tuấn lại là con trai duy nhất của ông ta, nếu thật sự bị bắt cóc tống tiền thì việc này thật sự rất khó giải quyết, nếu Trần Văn Tuấn xảy ra chuyện gì thì nhất định cấp trên sẽ bắt chúng ta chịu trách nhiệm, hơn nữa cấp trên nhất định sẽ can thiệp vụ án này nhiều hơn, hành động của ta nhất định sẽ có chút bất tiện." Triệu Lượng phát biểu góc nhìn cá nhân đối với vụ án này.

"Đúng vậy madam, hơn nữa Trần Văn Tuấn còn không mất tích bên trong ranh giới của Hồng Kông, mà là ở Hạ Môn, điều tra vụ án như vậy đối với chúng ta thật sự rất bất tiện" Tiểu sư muội Lê Lệ cũng nói ra suy nghĩ của mình.

"Lúc Trần Văn Tuấn mất tích thì đang ở cùng với người nào?" Sau khi Diệp Hàm nghe các đồng nghiệp nói xong thì hỏi, bởi vì Trần Văn Tuấn hiện tại mới 12 tuổi, Trần Gia Hào không thể nào để cho cậu ấy một mình ở Hạ Môn được.

"Nghe nói là ở cùng với chị của cậu ấy, Trần Giai Ny, còn có bạn trai của Trần Giai Ny, tên là Lý Tống, a, đúng rồi, còn có bác sĩ Phùng." Triệu Lượng thành thật trả lời.

Diệp Hàm hơi kinh sợ, "Phùng Doãn Minh?"

"Đúng vậy."

"Sao anh ta lại đi cùng với họ?" Diệp Hàm xác thực có chút hiếu kỳ, cũng có chút kinh ngạc, cô không nghĩ đến vậy mà Phùng Doãn Minh lại có quan hệ với phú hào Hồng Kông Trần Gia Hào.

"Chúng tôi đã tìm bác sĩ Phùng về đây hỏi một chút, anh ta nói anh ta là bạn học của Lý Tống, bạn trai Trần Giai Ny, cảm giác được là mối quan hệ giữa họ cũng không tồi, khi đó là do Lý Tống mời bác sĩ Phùng cùng đi du lịch Hạ Môn." Triệu Lượng trả lời. Từ khi nhận vụ án này đến giờ đã được một ngày, trước đó họ đã tìm Phùng Doãn Minh, Lý Tống, Trần Giai Ny để lấy khẩu cung, cho nên có chút hiểu rõ đối với tình tiết của vụ án.

"Tình huống khi đó như thế nào?" Đã thu thập xong lời khai, nên Diệp Hàm muốn hỏi một chút về tình huống phát sinh vụ án, đồng nghiệp của cô có lẽ đã hỏi người trong cuộc rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT - Editing] Âm Dương Luật Sư - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ