Bọn họ rất vất vả mới mở được cánh cửa đá, nhưng sau khi nhìn thấy tình cảnh phía sau cánh cửa, họ lại mong rằng mình không tìm ra lối đi này, bởi vì hiện tại trước mắt bọn họ chính là những âm binh mà họ muốn tránh nhất, tám ngàn quân hồn kỵ binh thủ mộ quốc sư.
Trong cửa đá sừng sững một hàng dài tượng kỵ binh, sắp xếp chỉnh tề, nếu như những thứ này chỉ là vật chết thì cũng chẳng có gì, nhưng đáng sợ chính là âm hồn của những tượng kỵ binh này cũng đứng sừng sững trước mặt bọn họ, ánh mắt tập trung trên người họ, muốn tránh cũng không có cách nào để tránh.
Tám ngàn quân hồn kỵ binh chỉnh tề sắp xếp, giống như quân đội đang bày trận, nghiêm chỉnh huấn luyện, những quân hồn này đều thân mặc áo giáp, đầu đội mũ giáp, tay cầm binh khí, uy phong lẫm liệt, chỉ có điều hai mắt lại hiện ra bạch quang, trong hoàn cảnh đen kịt thế này cũng rất doạ người.
"Các ngươi là người phương nào, dám to gan xông vào lăng mộ quốc sư." Quân hồn tướng lĩnh cầm đầu bỗng nhiên đặt câu hỏi, âm thanh trầm thấp chất phác nhưng vẫn có đủ uy nghiêm, uy phong lẫm liệt giống như đại tướng đang ở chiến trường nghênh địch.
"Chúng tôi, chúng tôi đến để tìm quốc sư." Trong lòng Lãnh Dương run rẩy dữ dội, thấy đối phương đặt câu hỏi, đầu óc nhanh chóng xoay chuyển, trả lời.
"Các ngươi là người phương nào, vì sao muốn tìm quốc sư, tìm quốc sư có chuyện gì" những quân hồn này không vừa gặp đã khó dễ mà công kích họ, bởi vì trước ngực họ đều đeo tượng Phật đã khai quang, hồn phách đều e ngại cái này, nếu không phải bất đắc dĩ thì sẽ không đến gần. Vì vậy họ mới phải hỏi Lãnh Dương các nàng.
"Chúng ta, ừm! Vị này..." Lãnh Dương đẩy Cao Na ra, nói với họ: "Vị này chính là môn hạ đệ tử của quốc sư, sở dĩ chúng tôi mạo phạm vào đây là vì chúng tôi có việc cần quốc sư hỗ trợ." Lãnh Dương đẩy Cao Na ra, hy vọng quân hồn không coi bọn họ là người ngoài, nghĩ họ là trộm mộ mà giết chết.
Ánh mắt quân hồn tướng lĩnh kia nhìn về phía Cao Na, đánh giá một hồi, nói: "Có gì để chứng minh?"
Bằng chứng? Cái này phải chứng minh như thế nào? Ánh mắt chờ đợi của Lãnh Dương cũng đặt lên Cao Na, hy vọng cô có thể chứng minh.
Cao Na thấy tất cả mọi người đều nhìn về phía mình, trong lòng sốt ruột, "Tôi chính là môn hạ truyền nhân của quốc sư, tôi không biết phải chứng minh như thế nào, nhưng mà gia đình của tôi đời đời kiếp kiếp đều sống ở chân núi, hộ lăng cho quốc sư, chức trách cũng giống như các người, sở dĩ chúng tôi đi tới đây là vì Anh Nhi Trủng bị trộm, phong ấn của quốc sư bị phá, điều này hẳn các người cũng biết, chúng tôi đến đây là để cứu vãn, để tất cả khôi phục lại như ban đầu."
Quân hồn tướng lĩnh nhìn Cao Na một hồi lâu mới mở miệng, "Chức trách của chúng ta đã kết thúc, chúng ta cũng không cần thủ lăng cho quốc sư nữa."
Nghe lời này, bốn người đều rất kinh hãi, không đoán được tại sao, "Tại sao?" Cao Na hỏi.
"Bởi vì quốc sư đã không còn ở bên trong mộ..."
"Cái gì?" Bốn người trăm miệng một lời khiếp sợ thốt ra, làm sao có thể có chuyện này? Quốc sư đã không còn trong mộ? Câu nói này phải lý giải như thế nào? Chẳng lẽ quốc sư khởi tử hoàn sinh rồi rời khỏi lăng mộ? Hay là thi thể của hắn bị người khác đưa đi rồi? Nếu bị người khác đưa đi thì những người đó làm sao có thể vượt qua được quân hồn của tám ngàn kỵ binh này? Nhưng nếu là khởi tử hoàn sinh..., điều này không phải quá bất hợp lý hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Editing] Âm Dương Luật Sư - 5 Duyệt
Misterio / SuspensoÂm Dương Luật Sư Tác giả: 5 Duyệt Thể loại: linh dị huyền nghi, mắt âm dương, âm giới, phá án, cổ mộ... Tình trạng: đang edit.. Số chương: 124 chương raw Ps: bộ đầu tiên mình edit nên còn hạn chế nhiều, còn chưa có kinh nghiệm, mấy bạn cmt góp ý cho...