Hai người nằm trên giường trúc nói chuyện phiếm, ngươi một câu ta một câu, không hề dính chút nào đến vụ án, bởi vì các nàng cảm thấy nơi này cũng không phải nơi để nói chuyện đó. Cũng không biết trò chuyện bao lâu, trong phòng chậm rãi sáng lên, vài tia nắng chiếu vào nhà, nhờ vào tia sáng mà nhìn thấy rất nhiều hạt bụi bé nhỏ trên không trung uyển chuyển rơi, ở nơi cao ốc đô thị các nàng ở rất khó nhìn thấy tình cảnh như vậy, không biết do gian nhà này quá nhiều bụi hay bởi do tia sáng kia.
Bỗng nhiên, hai người nghe thấy tiếng bước chân đi về phía các nàng, hai người không hẹn mà cùng bật người dậy, ngồi ở trên giường, ánh mắt đặt vào cửa trúc. Rất nhanh cửa trúc "kẹt kẹt" một tiếng, mở ra, trước cửa có hai người đứng ngược sáng, là bà lão kia và Cao Na.
"Bà lão, bà làm vậy thật không tốt, chúng ta đã thảo luận cùng nhau hợp tác rồi, nhưng bà lại bỏ thuốc mê rồi nhốt chúng tôi lại." Lãnh Dương đứng lên, xuống giường, cảm giác như đang phàn nàn với một người bạn. Không phải nàng không tức giận, mà là hiện tại nàng không thể tức giận, vì vậy thái độ vừa như đùa giỡn, vừa như phàn nàn.
"Xin lỗi hai vị khách nhân, là do đứa học trò nhỏ của ta không hiểu chuyện cho nên mới phạm phải sai lầm này, hy vọng hai vị không cùng với một đứa bé tính toán, bà già này ở đây nhận lỗi với hai vị." Bà lão vừa đi về phía các nàng vừa nói, cuối cùng đi tới trước mặt các nàng, khẽ khom người xin lỗi các nàng.
Lãnh Dương và Diệp Hàm nhanh chóng ngăn cản lại, "Bà lão, bà đừng như vậy, chúng tôi không để trong lòng là được rồi." Trở mặt đối với hai người bọn họ cũng không có chỗ tốt, cho nên bọn họ chỉ có thể đem oan ức và bất mãn nuốt vào bụng. Nhưng mà trong lòng Lãnh Dương nghĩ, bảo chúng tôi không nên tính toán với một đứa bé, nhưng mà cô bé này thật ra cũng đâu nhỏ hơn so với chúng tôi bao nhiêu tuổi. Đương nhiên đó vẫn chỉ là nghĩ trong lòng, ngoài miệng thì lại nói: "Cô ấy là học trò của bà sao? Tại sao không gọi bà là sư phụ mà lại gọi bà là bà bà?"*
* Mấy chương trước QT của tui dịch ra mẹ chồng :( nay tui mới biết thì ra là đồ đệ, dịch vài chỗ thì thấy "mẹ/bà bà" thôi, nên tui nghĩ gọi bà bà nghe nó sẽ đúng hơn, thiệt sai trái, tui sẽ sửa sau nha T.T
"Người ở đây đều gọi ta như vậy." Bà bà giải thích.
"Vậy bà bà, những chuyện ngày hôm qua bà muốn nói cho chúng tôi biết, hiện tại có thể nói không? Chúng tôi sẽ nắm bắt thời gian để giải quyết sự việc nhanh chóng, như vậy bà cũng có thể nhanh chóng lấy lại những khối ngọc kia, bà nghĩ sao?" Hiện tại Lãnh Dương có rất nhiều nghi vấn muốn từ chỗ bà lão này có được đáp án.
"Ta đến đây cũng chính là muốn cùng hai người nói chuyện này." Nói xong, hướng Cao Na nói: "Con đưa hai vị khách nhân đi rửa mặt một chút, sau đó mang chút điểm tâm lại đây."
Lãnh Dương và Diệp Hàm đối với thức ăn của bọn họ vẫn còn cảm thấy sợ hãi, không hẹn mà cùng nói: "Không cần đâu." Hai người nói xong hơi liếc mắt nhìn nhau, trong lòng đều hiểu đối phương đang nghĩ gì.
"Hai người yên tâm, bà lão này dám đảm bảo đồ ăn lần này sẽ không có bất kỳ loại thuốc nào, ngày hôm qua là do chúng ta không đúng, chúng ta còn cần hai người hỗ trợ, tính mạng cả thôn của ta vẫn cần hai người cứu, vì vậy hai người có thể yên tâm, nếu như chúng ta thật sự muốn hại hai người, bây giờ cũng sẽ không đứng đây nói chuyện cùng hai người." Bà bà đoán được sự kiêng kỵ của hai người bọn họ mới nói ra lời ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Editing] Âm Dương Luật Sư - 5 Duyệt
Mystery / ThrillerÂm Dương Luật Sư Tác giả: 5 Duyệt Thể loại: linh dị huyền nghi, mắt âm dương, âm giới, phá án, cổ mộ... Tình trạng: đang edit.. Số chương: 124 chương raw Ps: bộ đầu tiên mình edit nên còn hạn chế nhiều, còn chưa có kinh nghiệm, mấy bạn cmt góp ý cho...