"Cô tin tưởng Chu Nhạc và Trần Bân chết không phải do bị giết?" Yên tĩnh một hồi lâu trong xe, Diệp Hàm đột nhiên hỏi.
"Cô xác định là bị giết sao?" Lãnh Dương không trả lời mà hỏi lại.
"Chúng tôi tin tưởng vào chứng cứ." Diệp Hàm không thẳng thắn trả lời, cô không muốn để cho đối phương cảm thấy cô phá án không chuyên nghiệp, đưa vào quá nhiều sắc thái chủ quan.
"Thế nhưng tôi nhớ hiện tại các người cũng không đủ chứng cứ khởi tố anh ta không phải sao?" Đối với điểm ấy, Lãnh Dương có đầy đủ tự tin.
Diệp Hàm trầm mặc, cô không phủ nhận Lãnh Dương.
"Vụ án một năm trước kia, thật sự cô không phải lợi dụng sự mê tín của người khác mà thắng vụ kiện?" Diệp Hàm rất muốn biết, thế nhưng từ lúc cô mở miệng hỏi vấn đề này, Lãnh Dương liền biết chủ nghĩa vô thần ở đáy lòng cô đã bắt đầu dao động.
Lãnh Dương cười, "Tôi nói không phải, cô tin sao?" Lãnh Dương cũng không cảm thấy đối phương sẽ vì một câu nói của mình mà tin tưởng.
"Nghe nói lúc đó người ở chỗ ấy đều nhìn thấy hồn ma kia, bởi vậy mới để cho bồi thẩm đoàn tin tưởng, cuối cùng phóng thích kẻ tình nghi tại chỗ, tôi vẫn không tin, tôi không tin trên cõi đời này có ma quỷ, tôi vẫn cảm thấy là cô lợi dụng sự mê tín của người khác mà giở thủ đoạn, cảm thấy cô vì muốn thắng mà phương pháp như vậy cũng dùng." Diệp Hàm chậm rãi nói ý nghĩ trong đáy lòng mình.
"Vì lẽ đó cô vẫn đều không thích tôi thật sao? Vậy hiện tại cô tin sao?" Lãnh Dương cảm thấy ý nghĩ của Diệp Hàm cũng rất bình thường, nàng biết rất nhiều người đều có ý nghĩ như thế, chỉ là không giống như Diệp Hàm ở ngay trước mặt nàng nói ra mà thôi.
"Làm thế nào để cô làm điều đó?" Trong lòng Diệp Hàm rất hỗn loạn, thế nhưng cô vẫn không muốn tin tưởng trên đời này có ma quỷ.
Lãnh Dương bất đắc dĩ lắc đầu một cái, "Cô vẫn không tin, cô đừng nghĩ tôi thần thông quảng đại vậy, có thể làm ra thứ đồ khoa học kỹ thuật cao như vậy, để cho mọi người đeo mắt kính liền có thể nhìn thấy những thứ không giống nhau."
Điều này cũng là nguyên nhân khiến cho lòng Diệp Hàm rối loạn, cô không muốn tin tưởng tất cả những gì mà mình nhìn thấy, cô tình nguyện tin tưởng tất cả những thứ này đều do Lãnh Dương làm mắt kính có vấn đề, thế nhưng lý trí nói cho cô biết, Lãnh Dương có năng lực làm ra loại mắt kính khoa học kỹ thuật cao như vậy sao? Nàng chỉ là một luật sư chứ không phải một nhà khoa học.
Xe chậm rãi lái vào bãi đậu xe, đến nơi bọn họ cần đến, vào lúc sắp xuống xe, Lãnh Dương bỗng nhiên nói: "Kỳ thực tôi cũng hi vọng các người có thể phá án sớm một chút, tìm ra hung thủ thật sự, như vậy tôi sẽ bớt đi rất nhiều công sức, lần này lập trường của chúng ta không phải đối lập mà là nhất trí, cô cũng không hi vọng lại có thêm người chết đúng không?"
Lãnh Dương nói rất đúng, cô không hi vọng lại thấy có người chết, nếu như lập trường của Lãnh Dương thật sự cùng cô nhất trí, cô cũng có được một ít tin tức có liên quan đến vụ án từ Lãnh Dương? Dù sao Lãnh Dương cũng là luật sư đại diện của Trương Viễn Minh, tin tức nàng thăm dò được từ phía Trương Viễn Minh càng chân thật và càng nhiều hơn. Xem ra cô nên tìm thời gian cùng Lãnh Dương cố gắng nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Editing] Âm Dương Luật Sư - 5 Duyệt
Misterio / SuspensoÂm Dương Luật Sư Tác giả: 5 Duyệt Thể loại: linh dị huyền nghi, mắt âm dương, âm giới, phá án, cổ mộ... Tình trạng: đang edit.. Số chương: 124 chương raw Ps: bộ đầu tiên mình edit nên còn hạn chế nhiều, còn chưa có kinh nghiệm, mấy bạn cmt góp ý cho...