Lãnh Dương kết luận hiểu biết của tài xế kia về "Cấm" và những gì mình biết gần giống nhau, duy nhất không giống chính là người bị hạ "Cấm", ngoại trừ cấm bà hạ "Cấm" ra, người làm pháp sự khác cũng có thể giải "Cấm", tài xế kia nói trước đây có người chính là đi nhầm vào một thôn xóm, sau khi trở về liền bắt đầu thần trí không rõ, ăn nói linh tinh, thượng thổ hạ tả, dẫn anh ta đi bệnh viện tiêm, uống thuốc đều không thể có chuyển biến tốt, sau đó có người nói hình như là bị hạ "Cấm", mời đến một người làm pháp sự, lấy một đạo phù đốt rồi pha vào nước uống, không bao lâu là khỏe.
Lãnh Dương còn tìm hiểu được từ tài xế đại khái vị trí về con đường nhỏ có thể lên núi đó, xem ra vận khí các nàng không tệ, vừa ra khỏi cửa liền gặp phải tài xế đại ca nhiệt tình, dễ dàng tìm hiểu các tin tức nàng muốn.
Tuy rằng tìm hiểu được đại khái vị trí của đường nhỏ để lên núi, nhưng cụ thể ở nơi nào còn chờ chính các nàng đi xác định, vì lẽ đó ngày mai bọn họ còn phải đi một chuyến, sau khi xác định địa điểm, bọn họ dự định ban đêm thần không biết quỷ không hay mà lên núi, để tránh khỏi bị người khác phát hiện mà cản trở. Diệp Hàm vốn là muốn đến đồn công an địa phương lên tiếng chào hỏi, bởi vì các nàng hiện tại là đang vi phạm luật lệ điều tra vụ án, thế nhưng Lãnh Dương nói chuyện này càng ít người biết càng tốt, miễn cho đến lúc đó sinh ra chuyện không cần thiết. Diệp Hàm không phải người gàn bướng, cô cũng lo lắng sau khi nói, công an của đồn công an địa phương nhúng tay vào sẽ có rất nhiều bất tiện, vì lẽ đó nghe theo Lãnh Dương, cùng lắm là khi bị người khác phát hiện bắt giữ thì tiết lộ thân phận của chính mình, đến lúc đó nói với quan lớn ở đồn cảnh sát Tây Cửu Long cùng với phối hợp hành động.
Ngày thứ hai, năm người phân ra ba tổ từng người dựa theo sắp xếp của Lãnh Dương mà hành động, Lãnh Dương và Diệp Hàm ngồi trên xe taxi, nói ra địa danh ngày hôm qua đã tìm hiểu, tài xế kia vừa nghe liền trực tiếp cản khách, nói không đi, hỏi tại sao, anh ta nói nơi đó khá là xa xôi, hơn nữa người ở đó cũng không dễ trêu chọc, không thích người ngoài. Không thể đi, Lãnh Dương cùng Diệp Hàm chỉ có thể bất đắc dĩ xuống xe rồi tìm một chiếc xe taxi khác, các nàng liên tục đón mấy chiếc xe cũng không ai muốn đi, các nàng nghĩ ra một biện pháp.
Lại một chiếc xe lái tới, hai người vừa lên xe, Diệp Hàm liền lạnh lùng lấy ra thẻ thân phận, lại nói ra địa điểm các nàng muốn đi, bảo tài xế phối hợp đưa các nàng đi. Chiêu này ở Hồng Kông có khả năng hữu dụng, ở đây lại không giống như có tác dụng, tài xế nói thẳng không đi, cảnh sát Hồng Kông anh ta không sợ, lại không quản lý khu này, trực tiếp từ chối. Diệp Hàm không biết nói gì, không thể nghĩ tới dân chúng ở đây đã vậy còn quá cứng rắn.
Lãnh Dương đứng ven đường nhìn Diệp Hàm mặt đen dần, trong lòng cảm thấy buồn cười, mọi người nơi này là thuộc về công an Trung Quốc quản, tuy rằng cảnh lực Hồng Kông cũng là của Trung Quốc, thế nhưng hiện tại là do cô vi phạm, mọi người ai nghe lời cô, nàng cảm thấy có thể được nhất vẫn là thủ đoạn cũ."Nghỉ một lúc đi, cô đừng nói gì, xem tôi." Lãnh Dương nhướng mày trêu tức Diệp Hàm.
Diệp Hàm khinh thường liếc mắt nhìn Lãnh Dương, không cảm thấy đối phương có thể có biện pháp gì hay, nghỉ một lúc nếu như cũng không thành công, nàng phải muốn cười nhạo ngược lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Editing] Âm Dương Luật Sư - 5 Duyệt
Gizem / GerilimÂm Dương Luật Sư Tác giả: 5 Duyệt Thể loại: linh dị huyền nghi, mắt âm dương, âm giới, phá án, cổ mộ... Tình trạng: đang edit.. Số chương: 124 chương raw Ps: bộ đầu tiên mình edit nên còn hạn chế nhiều, còn chưa có kinh nghiệm, mấy bạn cmt góp ý cho...