Chương 18: Cuộc hẹn đầu tiên

1.2K 111 3
                                    

Diệp Hàm ngay lập tức đem những khối ngọc thạch kia đưa đến khoa pháp chính, đợi một buổi tối liền có kết quả, Cố Miễn Quân nói cho nàng biết những miếng ngọc to bằng lòng bàn tay kia không có chỗ nào kỳ lạ, nhưng khối hồng ngọc giống như trứng gà này lại khá là kỳ lạ, bên trong vậy mà có một ít văn tự rất nhỏ, những văn tự đó tựa như hoa văn của ngọc tồn tại bên trong ngọc thạch, không biết những văn tự này là tự nhiên đã có, hay là sau đó mới được người ta khắc vào, nhưng nếu như là sau đó mới được người ta khắc vào, anh ta thực sự không nghĩ ra làm sao có thể khắc được những văn tự bé nhỏ kia, nếu như là tự nhiên tạo ra, vậy còn đúng là thần kỳ cực kì, hơn nữa, những chữ kia anh ta cũng không nhận ra, chỉ là ngờ ngợ cảm thấy thật giống một loại kinh văn.

Diệp Hàm vừa nghe đến chữ bên trong ngọc giống kinh văn, ngay lập tức đã nghĩ đến huyết chú mà Lãnh Dương nói với cô, lẽ nào thật sự cùng tôn giáo có liên quan? "Anh nói trên đời có chuyện ma quỷ hay không?" Diệp Hàm hỏi người ngồi ở đối diện bàn làm việc của mình, Cố Miễn Quân.

"madam làm sao bỗng nhiên lại hỏi câu này? Là ngươi phát hiện cái gì không?" trước lúc Cố Miễn Quân không biết rõ ý đồ của Diệp Hàm cũng không muốn phát biểu ý kiến.

"Tôi không biết tôi có nên tin tưởng điều tôi chứng kiến hay không." Diệp Hàm có chút buồn bực, trước đây cô vẫn không tin trên đời có ma quỷ, thế nhưng theo vụ án này gặp phải rất nhiều sự tình làm cho cô không tự chủ được đối với sự tình đã nhận định trước đây của mình phát sinh hoài nghi, hiện tại cô đã không còn biết trên thế giới này đến cùng có ma quỷ hay không, đáy lòng cô đã có chút hỗn loạn.

"Cô nhìn thấy gì?" Cố Miễn Quân cẩn thận từng li từng tí một thăm dò, bởi vì anh ta không biết mình có nên hỏi hay không, vì anh ta cảm thấy Diệp Hàm thật giống như đang vì chuyện cô chứng kiến mà buồn bực, xoắn xuýt.

Diệp Hàm suy nghĩ kỹ một hồi, mới quyết định nói cho Cố Miễn Quân, "Tôi thấy quanh thân Trương Viễn Minh có một đoàn sương mù màu đỏ."

Cố Miễn Quân hơi kinh hãi, "Cô có thể nhìn thấy sao?" Trong số những người anh ta quen biết cũng chỉ có bạn gái của anh ta có thể nhìn thấy thứ mà người bình thường không nhìn thấy, anh ta không nghĩ tới Diệp Hàm vậy mà cũng có thể nhìn thấy, thế nhưng có chút không hiểu, nếu như cô cũng có thể nhìn thấy, vì sao cô không tin trên cõi đời này có quỷ đây? Bởi vì từ câu hỏi vừa nãy Diệp Hàm hỏi, anh ta liền đoán được Diệp Hàm trước đây cũng không tin trên thế giới này có quỷ.

Diệp Hàm gật gù, từ bên trong túi của mình lấy ra cặp mắt kính Lãnh Dương cho cô, cô còn chưa trả lại cho Lãnh Dương, vẫn để ở trong túi.

Cố Miễn Quân nhìn thấy cặp mắt kính kia, trong đầu lập tức liền nghĩ đến Lãnh Dương, "Cặp mắt kính này. . . ." Anh ta thấy Lãnh Dương cũng có mắt kính giống như vậy, anh ta không biết mắt kính của Diệp Hàm là đến từ đâu, trong lòng tuy rằng có chút hoài nghi là Lãnh Dương cho cô, thế nhưng anh ta không dám xác định, bởi vì anh ta biết hai người bọn họ cũng không giống như có quen biết, coi như trong lúc làm việc có từng gặp mặt, thế nhưng Lãnh Dương cũng chưa chắc cho Diệp Hàm cái này, nhưng ngoại trừ Lãnh Dương, còn có ai sẽ có cặp mắt kính như vậy?

[BHTT - Editing] Âm Dương Luật Sư - 5 DuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ