WARNING! SPG! WARNING! SPG!
!MATURE CONTENT!
18+ only.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Salt, Pepper and Garlic then lagyan ng kaunting Olive oil tapos mayroon ka nang pang dip for garlic bread. Hehe. Try niyo, masarap 'yon. I'm a chef after all.. char! Magaling lang akong mag luto.
Anong nasa isip mo, friend? Bad 'yan ah! K,bye! Enjoy reading! Love you ehe. Hindi ako gagawa ng scene na 'ganoon' because I'm ✨ inocent✨ mas ✨inocent✨ pa ako sa baby. But really.. you think I'll put a scene like that? I think you're smiling when you saw the word "Warning" 'no? Ate girl or Kuya boy, I like surprises. Baka mamaya ma-surprise rin kayo. That's all.
K, bye (~ ̄³ ̄)~
___________________________________Chapter 9:
Wound
...Month had passed, marami na ang nag bago like nakilala ko na yung mga classmates ko and dumaldal na si Cristal, same with Evan and palagi na kaming mag kaka-sama. Nakakasama ko rin naman yung ibang classmates ko pero mas nakakasama ko sila Evan.
Ngayon, nandito ako sa living room namin at hinihintay si mother dear dahil napaka tagal.
"Mom! Ma-le-late po na ako!" Sigaw ko. Tumingin ako sa wrist watch ko and it's already 7:01 a.m.!
Sana marunong nalang ako mag drive katulad nila Evan para may sarili rin akong car at para maka pasok ng maaga! Nakita ko nang pababa si mom and grabe.. napaka bagal.
"Mom.. bilisan na po natin! 7:02 a.m. na oh!" Pasigaw kong sabi sa kanya.
"Yes nga." Sagot niya sa akin.
Nung naka-baba na siya, inunahan ko na siyang pumunta sa car and nag hintay na naman ako. Tagal naman oh!
"Mom! 7:04 a.m. na! Bilisan na po natin! Ma-le-late na si ako!" Sigaw ko ulit.
"I know! I'm coming!" Sigaw niya at binilisan na yung lakad papunta sa car.
"Sakay na." Sabi niya kaya sumakay na ako. Pagka-sakay ko, akala ko aalis na kami pero mag hihintay pa kami dahil daw hindi pa mainit yung makina!
Jusko! Nakakaloka na this! Ginamit ko na yung line ni Rui. Tumingin ulit ako sa wrist watch ko and 7:06 a.m. na. Kasi ba naman e! 6:24 a.m. ako nagising. Nag set ako ng alarm ng 5 o'clock pero sira nga pala yung alarm clock ko. Kasalanan ko rin. Kung hindi ko lang tinignan yung phone ko, siguro ngayon, tulog pa rin ako.
Kinuha ko yung phone ko sa bag ay mayroon akong chat from Rui. Tinignan ko yung chat niya.
6:05 a.m.
Ruibells:
Nasan ka na?Ruibells:
Hoy, Maribet! Tulog ka pa ba?Ruibells:
Stella Micaella Buenavista. Gising na! Akala ko ba maaga tayong papasok para more kwentuhan?Ruibells:
Dios mío ka. Pumasok ka na, oi!6:46 a.m.
Ruibells:
Oi, nasan ka na bang babaita ka?Ruibells:
La, Ang tagal! Gising na! Bored na akwoooowzzzzRuibells:
Beshiebells. 6:47 na oi!Ruibells:
Beshiebells. Madami akong gifts. Sayo nalang.Ruibells:
Stella. Hoy.. gising ka na ba?Ayon yung mga text niya.
Tinignan ko kung anong oras na at 7:12 a.m. na! Ang bilis naman yata? Six minutes na agad ang lumipas?
BINABASA MO ANG
Until I found You (On-hold)
Teen FictionSynopsis: Stella Micaella Buenavista is a kind, sweet, friendly Author and she is known for her stories and some of them are based on her experience. Stella start making stories when she's 10 years old. She published her first story when she was 16...