Nini còn chưa kịp hoàn hồn sau một màn tác chiến "đánh nhanh thắng nhanh" vừa rồi đã bị XinCi ôm vào lòng. Từ Tân Trì không hề muốn giấu đi mối quan hệ này. Đối với cậu mà nói, yêu đương cần quang minh chính đại, cho đối phương cảm nhận được cảm giác an toàn. Tè bậy còn công khai nữa là tình yêu?
Chẳng phải một cái nắm tay công khai còn hơn ngàn lời yêu chỉ hai đứa biết sao? Thế nhưng có lẽ bây giờ sự việc không hề đơn thuần như vậy nữa. Từ Tân Trì dần dần hiểu rõ nếu mình còn cứ "ngang ngược", cả hai sẽ cùng chịu thiệt thòi. Trong lòng tràn đầy những mâu thuẫn nhưng không biết phải giải quyết làm sao. Chọn Trong lòng tràn ngập những mâu thuẫn, bởi cả hai hiểu rõ yêu cầu đối với công việc này, có niềm vui và được theo đuổi đam mê, nhưng gánh nặng và sự đánh đổi không hề nhỏ.
"Cậu có cảm thấy, yêu đương thế này là không phải với fans của mình không? Thực ra tớ có thể không cần danh phận này, làm bạn tốt của cậu là được rồi..." Nini cất giọng, hỏi rất nhỏ, những chữ cuối dường như lí nhí ở trong miệng. Hình như XinCi nghe xong thì đặc biệt tức giận, cả cơ thể căng cứng, trực tiếp cắn vào cổ Nini. Mà Nini cũng để im cho cậu ấy phát tiết, dù phần đó cũng đau một chút, không những vậy còn lấy tay xoa đầu dỗ dành.
"Mai cậu đi ra ngoài hỏi xem có ai tin chúng mình là bạn tốt thì tớ chấp thuận"
Đi ra ngoài với vài vết hicky trên cổ rồi bảo hai người là bạn tốt? Nini cảm thấy mình đẹp nhưng không có ngu ngốc, trực tiếp lườm người kia một cái.
"Tớ chọn đến với lồng tiếng và diễn xuất, ban đầu chỉ để thoả mãn đam mê, để đu idol. Tớ không chọn công việc này vì sự nổi tiếng. Cho dù ngày mai không còn một ai xem tớ nữa thì tớ vẫn sẽ là một diễn viên, vẫn sẽ cố gắng hoàn thành tốt vị trí của mình."
"Sự cổ động của fans dành cho tớ khiến con đường tớ đi trở nên dễ dàng hơn, đôi khi một vài sự động viên tinh thần lúc tớ đang nản chí có thể làm tớ vui lên ngay tức khắc. Tớ rất trân trọng họ, những người bỏ ra rất nhiều công sức và tiền của chỉ vì một người xa lạ như tớ đây."
"Nhưng tớ rất rõ ràng, ngay từ đầu tớ đã muốn sống cuộc đời của riêng mình. Fans đối với tớ mà nói, là một trong những động lực tinh thần to lớn. Tớ và họ đều dựa vào nhau mà cố gắng, nhưng vĩnh viễn như đường thẳng song song, không thể cắt nhau, không thể chạm vào nhau. Họ cũng có cuộc sống của riêng họ mà."
"Điều làm tớ suy nghĩ, một phần rất lớn là cậu mà thôi..."
Nini dường như đã rơm rớm rồi. Trong một số lúc, cách suy nghĩ của Từ Tân Trì cực kì rõ ràng và cứng rắn. Cậu ấy có lẽ đã thông suốt một số chuyện lâu rồi.
Có lẽ Từ Tân Trì được như bây giờ, một phần do suy nghĩ tích cực đó, cậu ấy nỗ lực vì đam mê bản thân, không cần cho ai cả. Có thật nhiều người ủng hộ là một điều cực kì tốt và may mắn, nhưng nếu không có, cậu ấy vẫn là Từ Tân Trì với sơ tâm không đổi. Nini lý giải được vì sao người trong giới gọi cậu ấy "ngang ngược".
Nini khâm phục cách nghĩ này, bởi cậu trong quá khứ từng cảm thấy vô cùng áp lực và bối rối trước tình cảm của mọi người, lúc nào cũng muốn chiều theo và hồi đáp fan hết sức, sợ một ngày không còn ai ở đây. Nini nghiêm túc suy nghĩ về quan điểm làm nghề của Từ Tân Trì. Rồi cậu nhận ra nỗi lo lắng đó là biểu hiện của sự không tự tin, không tự tin vào sức hút của bản thân đủ để giữ fan ở lại, nghi ngờ năng lực của chính mình, sợ làm mọi người thất vọng. Chính gánh nặng đó một phần làm cậu sụp đổ, về lại Canada, trở lại làm một người bình thường. Nhưng nỗi nhớ sân khấu chưa bao giờ tắt, và không biết làm cách nào để dừng lại. Từ Tân Trì hôm nay dường như đã từng chút đả thông tư tưởng cho cậu.
"Cậu làm gì mà bần thần ra vậy Nini?"
"Tớ đang suy nghĩ một chút. Làm người lớn khó thật đấy..."
"Thực ra tớ không muốn giấu chuyện này, nhưng Long ca nói hai đứa con trai yêu nhau, tại Trung Quốc, kể cả khi cả hai không là ai cả, cũng chưa chắc được đón nhận và ủng hộ. Trước mắt vẫn là im lặng thì tốt hơn, tớ cũng sẽ kiềm chế bản thân mình."
"Tớ biết mà, tớ thấy mình như vậy cũng tốt. Lén lén lút lút không phải kích thích hơn à? Ở bên nhau là được rồi."
"Hoá ra là Nini thích kiểu như vậy, lén lén lút lút đầy kích thích."
"Không phải là chuyện đó..."
~73927hdiwydow83927282 chuyện gì đó đã xảy ra~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyu-Trì Dư: Từ Tân Trì x Dư Cảnh Thiên] Chúng ta sau này có chúng ta
FanfictionLong-fic/HE Lần đầu thử viết, mong mọi người ủng hộ 💛💙 Không mang tác phẩm của mình đi bất cứ đâu. Blog của mình: Mùa xuân có bí mật nhỏ, Tony đi tìm Nemo Link: https://www.facebook.com/tonyditimnemo/