22

96 11 0
                                    

Dư Cảnh Thiên comeback, hát nhạc phim của Từ Tân Trì đóng vai chính, một tin tức làm bùng nổ newfeed cùng siêu thoại của đa số người hâm mộ.

Đã quay lại thì phải chơi lớn, Dư Cảnh Thiên follow Weibo cùng Instagram của Từ Tân Trì đầu tiên, sau đó up một dòng status: "Đã lâu không gặp mọi người, có ai nhớ em không?" Mà Từ Tân Trì lại càng lớn gan hơn nữa, chuyển phát status về rồi nói: "@余景天- YJT chào mừng trở lại."

Nhưng để cho bớt "lộ liễu" thì Dư Cảnh Thiên cũng follow luôn mọi người trong đoàn phim.

Trên siêu thoại cá nhân cùng siêu thoại couple tràn ngập nước mắt, nước mắt và nước mắt. Nếu không phải là nước mắt thì cũng là "啊啊啊啊啊啊啊啊", "哈哈哈哈哈哈哈" hoặc "Sống đủ lâu trên đời cái gì cũng có thể thấy", "Remix gáy OTP liên hoàn khúc". Con dân ăn đường đến điên hết cả rồi! Các trạm thi nhau mở Giveaway, có người còn thuê cả múa lân để biểu diễn.

Xem ra sự lo lắng hồi nọ của Nini khá thừa bởi công việc đều tiến hành khá thuận lợi, doanh thu phòng bộ phim đối tốt mà lượt stream nhạc trên QQ cùng các nền tảng cũng không hề thấp, độ nổi tiếng tăng đáng kể. Nhiều nhạc sĩ, ca sĩ cũng dành một vài lời động viên đến tác phẩm này của Dư Cảnh Thiên, quả thực là một nghệ sĩ có tiềm năng phát triển.

Sinh viên năm cuối học viện Âm nhạc Thượng Hải cùng sinh viên năm cuối học viện Hý kịch Thượng Hải sắp sửa tốt nghiệp, dạo gần đây bù đầu vừa yêu đương, vừa đóng phim, vừa sáng tác. Dù vậy thời gian chủ yếu của cả hai vẫn là ở nhà làm luận văn. Ngày trước Từ Tân Trì hay trêu Dư Cảnh Thiên là bạn học Dư lưu ban khi mãi chưa học xong lớp 11, lại còn học chậm mất 2 năm. Nhưng giờ hai người sẽ tốt nghiệp cùng một năm do có những học kỳ Từ Tân Trì phải tạm dừng để nhập đoàn phim. Mà kẻ thù lâu nhớ dai kia đem chuyện đó nhắc đi nhắc lại để trêu Từ Tân Trì, bây giờ ở nhà có thêm bạn học Từ lưu ban, thật "xứng đôi vừa lứa."

Kết thúc những ngày tháng sinh viên bước chân vào xã hội dường như không có nhiều sự thay đổi. Lịch trình bận rộn cũng chẳng ảnh hưởng đến giai đoạn yêu đương say đắm của các thiếu niên. Thời gian hẹn hò của cả hai chủ yếu là cuối tuần ở nhà hoặc tuỳ tiện đi ăn uống đâu đó, lại có hai chị quản lý bảo kê vậy nên chẳng có chút nào là lo lắng. Từ Tân Trì vốn đã quen với guồng quay giới giải trí còn Dư Cảnh Thiên lại là một người thích nghi rất nhanh.

Tưởng như mọi thứ cứ trôi qua êm đềm...

Từ Tân Trì bị fan tư sinh thoát fan quay lại giẫm, nguyên nhân thoát fan bởi người này đã chụp được ảnh Từ Tân Trì ở sân bay nhắn tin yêu đương. Vốn ai cũng biết genZ Từ Tân Trì tay dính rịt lấy điện thoại, nhưng bình thường điện thoại sẽ dán màn hình tránh nhìn trộm cho nên có nhắn tin hay lướt lướt thoải mái cũng không sao. Xui xẻo là thời gian này cậu ấy vừa mới trở thành đại sứ một dòng điện thoại nội địa mới, cho nên ở bên ngoài công tác sẽ dùng điện thoại được tài trợ, sơ ý quên mất khả năng này. Nội dung đoạn tin nhắn bị chụp được vô cùng mờ ám, không thể không "gây hiểu lầm":
- Hôm nay sân bay có đông không anh?
- Đông lắm, có rất nhiều người, chỉ không có em
- Ngưng nói vớ vẩn!!! Mấy giờ anh về nhà?
- Xuống máy bay anh sẽ chạy thật nhanh để về, chắc khoảng 10 giờ tối
- Anh có ăn cơm không để em đợi?
- Anh ăn em
- *meme cạn lời*
- *meme nháy mắt*

Đọc đi đọc lại, đọc ngang đọc dọc không thể nào là một hội thoại bình thường, tất cả đều khẳng định rằng Từ Tân Trì đang có người yêu. Mà điều làm đoạn tin nhắn này lan truyền với tốc độ chóng mặt chính là avatar của người còn lại, trong ảnh không phải là Rourou caca của Dư Cảnh Thiên hay sao? Liệu có phải...?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chiyu-Trì Dư: Từ Tân Trì x Dư Cảnh Thiên] Chúng ta sau này có chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ