Sau khi debut vài ngày, lần đầu cậu rủ riêng Jimin và Jin-hyung cùng đi ăn gà xiên nướng và uống rượu.Đông Seoul tới sớm hơn mọi khi khiến cậu có chút nhớ nhà. Và cậu đã kể với mọi người rằng ở quê nhà, em trai và em của cậu gái dạo này rất chăm chỉ học hành, vì cậy cậu càng muốn bản thân thêm chăm chỉ tập luyện vũ đạo hơn.
Jimin sau khi ngả ngớn vài ly, quyết định đáp lời cậu bằng việc hôm nay cậu ta cũng đã được em trai gọi điện hỏi thăm, còn nhấn mạnh là "chuyện lạ" đến tận ba lần.
Taehyung sao mà không hiểu, tuy cả hai anh em có tiếng là không hoà thuận nhưng thực chất họ rất thương nhau.
Còn Jin-hyung tuy là con út trong nhà, nhưng luôn gặp phải vấn đề với những "đứa em", đó cũng là lý do hyung luôn muốn chuồn nhanh khỏi nhà; nhưng số phận an bài dù sao cũng không thoát khỏi cái động BTS cà chớn hơn.
Hyung kể rằng mẹ hyung ấy luôn mong có một người con gái, bà than suốt cả thời anh học tiểu học đến bây giờ, nhưng vì không còn khả năng nữa nên bà ấy luôn xem em họ như con gái ruột của mình mà chăm bẵm.
Vì thế mà con bé quậy suốt.
Hay có lần bà đi du lịch đã mua cho con bé hẳn một quả cầu tuyết màu tím- chỉ vì bà ấy nhớ ra con bé thích màu tím, trong khi anh và anh trai là con ruột nhưng cứ thế bị quẳng ra sau đầu.
"Hyung đã rất vất vả nhỉ"
"Không dễ dàng cho hyung rồi"
Được nước lấn tới, Taehyung không ngại thăm dò thêm tình hình.
"Cậu ấy thích màu tím sao, em gái em cũng thích màu tím lắm"
Cậu bịa đó, làm gì có.
"Con bé cũng rất thích ăn gà xiên"- Jin nhanh chóng ngoạm thêm một ngụm "Và cũng rất thích mùa đông Seoul"
" Trời ơi hyung nhớ bản mặt bướng bỉnh của con bé ghê gớm"
Kim Taehyung trong đầu:
"🐰" + bướng bỉnh = 😈(?)