RM đột nhiên bật cười. Anh có vẻ như đang say vậy, vì hôm nay anh đã cười nhiều hơn bình thường dù chắc chắn rằng anh đã không nhận ra điều đó.
Không có lời nói, không có cử chỉ, nhưng Taehyung, người đã ở đây từ nãy giờ, cảm thấy đang cực kì khó xử với điều đó.
"Đừng đùa chứ Taehyung, chuyện của hai đứa muốn rõ như ban ngày"
RM bặm bụng cười và nói như thể anh ấy hiểu rõ chuyện này hơn cả cậu.
Trên thực tế, Jisoo đã đối xử với Taehyung trong gần một thập kỷ với thái độ dửng dưng không thua kém một tảng đá, cố gắng nói theo cách tốt đẹp hơn, chính là cô ấy còn chưa đặt cậu vào mắt dù chỉ một chút nào.
RM sẽ chẳng tài nào hiểu được điều ngớ ngẩn này, và nó càng khiến Taehyung buồn bã thêm một cách kỳ lạ.
" Em không hiểu hyung đang nói gì cả"
"Em còn chưa bao giờ nói chuyện với cậu ấy"
Cánh tay của cậu duỗi ra như vừa trút được điều gì đó, còn thân người của cậu đã bắt đầu run lên vì cái lạnh của cơn mưa ngoài kia. Trời đã mưa không ngớt từ nãy đến giờ và cậu đang có cảm giác vô hình rằng chúng chính là lý do đang khiến mọi chuyện tồi tệ hơn.
Dù sao thì, không giống như V toả sáng và được mọi người ngưỡng mộ trên sân khấu, Kim Taehyung chỉ đơn thuần là một cậu trai Daegu đang trong độ tuổi tò mò về tất cả mọi thứ trên đời, cũng như việc muốn được yêu và chỉ yêu mà thôi.
Sẽ quá tham vọng và ích kỉ nếu cậu dám ngủ quên trên chiến thắng— còn chưa vững vàng, để rồi đi tìm điều gì đó mà cậu còn không dám chắc nó phù hợp với mình — bất kì điều gì, đi với cái giá đắt xắt cổ.
Không phải bây giờ, nhất định không phải bây giờ.
"Tin em đi, nếu chuyện đó xảy ra thì chúng ta sẽ thành một đống lộn xộn mất"
Cậu chắc chắn với quyết định của mình ngay từ đầu. Cậu đã không hề có ý định yêu ai. Nhưng Kim Jisoo đến với cậu như phép màu vậy.
Cậu càng không muốn Jisoo yêu cậu và phải chịu trách nhiệm cho bất kỳ điều gì... với cậu. Yêu Jisoo ư? Nghĩ về điều này đã khiến cậu sỡ hãi hàng đêm liền và "thật điên rồ" luôn được thốt ra trong suốt những đêm tăm tối đó.
Cậu đã lên một kế hoạch và đang thực hiện nó từng bước một, nhưng việc tiến thêm bước nào với Kim Jisoo không bao giờ nằm trong số đó.
Một lần nữa, không phải bây giờ.