|23|

182 24 0
                                    

Jisoo's diary:
xx/xx/2016

Phải mấy năm rồi mình mới quyết định ghi tiếp thế này.
Nhưng cũng không dễ dàng gì vì dạo này mình quá là bận.

Mình đã tập luyện nhiều rất nhiều, và vì mình đã chắc suất debut nên số lượng bài tập giao cho mình còn nhiều hơn gấp nhiều lần trước đó nữa.

Dù vậy mình cũng ra mắt với BLACKPINK rồi!!!!

Mình đã đổi bao của nhật ký sang màu đen hồng để ăn mừng sự kiện lần này đây.

Mình mong mình sẽ không tiêu cực nữa, mình đã rất cố gắng mà.

Jisoo's diary:
xx/xx/2016

Hôm nay mình đã gọi điện với dì, dì đã hỏi thăm mình rất nhiều, và dì còn kêu rằng mẹ và ông nội nhớ mình khủng khiếp ㅋㅋㅋ  còn kêu mình thường xuyên gọi điện về cho mọi người nữa. Mình biết mẹ đã nguôi giận, nhưng mẹ sẽ không nói ra đâu nên mình cũng sẽ giả vờ như không biết.

Dì có kể về chuyện chị Ji-yoon có bạn trai, khuôn mặt chị ấy khi vui vẻ có thể cười tươi như thế nào.

Hôm nay vui lắm, mình biết mọi người luôn yêu thương mình như mình yêu thương mọi người.

Jisoo's diary:
xx/xx/2017

Kì tết lần này mình quyết định về nhà, dù có hơi vội vã.

Chuyện bất ngờ nhất là mình đã gặp anh Jin- phải cả năm sáu năm rồi mới gặp lại anh ấy.

Ảnh trêu mình suốt, còn kêu Seoul đắt đỏ, chừng nào không còn tiền thì có thể bán đấu giá album của nhóm ảnh để mua mì gói.

Mình không giận đâu, mình chỉ thấy anh ấy hơi điên thôi.

Nhưng hiểu anh ấy vất vả như nào mà. ㅋㅋㅋㅋ
Nên mình phép anh ấy điên một chút.

Jisoo's diary:
xx/xx/2017

Hôm qua mình đã mở album, điều đầu tiên mình thật sự biết ơn anh họ của mình đó chính là ảnh đã debut cùng BTS ㅋㅋㅋ

Và mình được full chữ ký luôn nè.
Có một cái chữ ký to đùng, mình chắc chắn là của ảnh luôn.

Hmmmmm, có của cậu ấy nữa.

vsoo | the light we lostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ