|22|

181 24 0
                                    

Jisoo's diary:
xx/xx/2011

Hôm nay dì gửi cho mình xem anh họ cùng các thành viên trong nhóm tập luyện.

Mọi người trông tràn đầy sức sống thật.

Mình có nên giống anh Jin không nhỉ?
Sẽ vui lắm đây!!!

Jisoo's diary:
xx/xx/2011

Mình đã lén đi thi tuyển đó!!! Không ngờ mọi chuyện thuận lợi như vậy.
Mặc dù chủ tịch có bảo mình cố gắng hơn ㅋㅋㅋㅋㅋ

Nhưng mình vui lắm, vui chết mất.
Không biết sẽ ra sao nếu mấy anh chị biết mình đậu vào YG nhỉ.

Cả dì, cả anh họ, ông nội nữa.
Awww mình sợ bị la quá đi.

Jisoo's diary:
xx/xx/2011

Hôm nay mình đã nói chuyện với ông nội, khó khăn khủng khiếp vì mình nghe giọng ông trông có vẻ giận mình. Nhưng đáng mừng là mình đã thương lượng thành công rồi ㅋㅋㅋㅋ

Không thể phụ lòng ông được, Jisoo hwattingggggg!!!!

Jisoo's diary:
xx/xx/2011

Đông Seoul năm nay đến sớm khiến mình không vui lắm. Dạo này mình toàn phải tập những bài dãn cơ thôi, xương cốt mình muốn không còn là của mình rồi.

Jisoo's diary:
xx/xx/2011

Mình làm thực tập sinh được nửa năm rồi mà giờ anh Jin mới biết chuyện, ảnh la mình quá trời mà mình không cãi lại được.

Mà làm thực tập sinh đúng là chẳng vui vẻ xíu nào, mình luôn bị đau vai và khớp gối vì mình không luyện nhảy từ sớm, tập hát cũng rất mệt, giọng mình quá trầm khiến mình rất mệt khi phải lên các nốt cao.

Mọi người xung quanh lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và trái ngược hoàn toàn với mình.

Mình không có muốn than thở trong nhật ký đâu.
Nhưng hôm nay mình thấy tệ quá.

Jisoo's diary:
xx/xx/2013

Hôm nay chủ tịch công bố mình sẽ debut cùng nhóm nhạc mới.

Awwww "who's that girl!"

Ngầu thiệt mà ㅋㅋㅋ

Cả nhà đã nhắn tin chúc mừng mình rất nhiều, cả ba mẹ cũng động viên mình nữa.

Các bạn cấp ba đã gửi cho mình rất nhiều lời chúc, các tiền bối trong công ty cũng gửi rất nhiều lời hỏi thăm đến mình.

Mình vui chết mất.

Nhưng mình nghĩ mình đang mong cái gì đó khác.
Mình không biết nữa.

Thật ra xung quanh ai cũng xuất sắc hơn mình, cũng là điều tự mình có thể thấy, cả các chị staff cũng cho rằng mình thích theo con đường diễn viên hơn là làm Idol.

Không biết nên nói sao.
Mình cũng đã rất nỗ lực mà.

vsoo | the light we lostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ