|25|

178 22 0
                                    


Taehyung nhớ hôm đó, khi cậu đang đợi Jin ở bên ngoài, cậu nghĩ mình nên có trách nhiệm giám sát một chút trong việc này vì dù sao cậu cũng là người thắng cuộc.

"Vào đây đi"

Được sự cho phép của Jin, ánh mắt của Taehyung, người đã bước vào phòng, chạm vào màn hình điện thoại trên tay Jin, người nằm bẹp dí trong phòng từ sớm. Khuôn mặt của Jin như thể đang cau có, nhưng cậu sẽ giả vờ như mình chẳng hiểu gì cả, bước vào phòng.

"Sao rồi hyung"

Taehyung hỏi như thể mọi việc diễn ra từ nãy giờ chẳng hề liên quan tới cậu.

Việc chơi game thắng, việc cá cược, rồi lại cá cược thắng, cả chiều hôm nay của hyung ấy đều không hề liên quan đến cậu.

"Em họ anh nói không giữ được bản nào"

Jin bắt đầu dâng lên một chút cảnh giác mặc dù Taehyung không có hành động đặc biệt nào.

"Tụi mình mua lại của mấy chị staff được mà hyung"

Thật khó khi nhìn thấy tia lửa loé lên trong mắt cậu.

"Ừa nhỉ"

Jin nói, rồi đưa tay lên vuốt mái tóc bết trên trán ướt đẫm.
Trong giây lát, anh cảm thấy như mình đang bị hai đứa 95 này chơi đùa.

"Nhớ full chữ ký nhé hyung"

Taehyung tỏ ra không bối rối chút nào.
Còn Jin không biết liệu Taehyung có đang công khai trêu chọc mình hay không.

"Ngủ ngon, hyung"

Rồi tiện tay tắt đèn.

vsoo | the light we lostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ