back to timeline
Ký ức về những ngày cũ bất chợt ùa về khi cậu ngồi giữa phòng khách, điên rồ và vội vã đến mức cậu đã không nhớ rõ nó trôi qua như thế nào.
Tiếng gõ vào sàn gỗ mang hồn cậu kéo về hiện tại, nơi từng phút từng giây trôi qua như địa ngục, điều sắp diễn ra rồi sẽ dễ dàng kéo cậu đi xuống thẳng vực, hoặc không, hoặc có, cậu không chắc nữa.
"Có ai trong chúng ta có vấn đề mà đúng không?"
Taehyung khẽ đưa mắt với Jungkook, còn cậu út thì nheo mắt lại và rồi lảng đi. Không ai rõ gì với hành động đó của họ, nhưng Jin thì khác, anh đủ hiểu Taehyung đang thật sự có điều gì đó, cùng với người nào đó, những dự cảm không lành nhanh chóng kéo anh lại với hiện thực mà anh sắp đối diện, một hiện thực anh không muốn bóc trần.
"Jungkook, em ổn chứ?"
"Rất tốt mà hyung. Mọi thứ đều ổn"Cậu út luôn không thể nói dối họ.
RM tiến lại chỗ Taehyung, chăm chú nhìn những biểu cảm trên mặt cậu bằng ánh mắt trống rỗng, nhưng thật quá sức để có thể nhìn xem cậu ta đang nghĩ gì.
Anh không biết liệu cậu có ý thức được tình hình hiện tại hay không, và cả mọi người, với biểu cảm ngơ ngác như thể thật sự không hiểu điều gì đang xảy ra.
Hoặc có thể chẳng có gì cả.
Hoặc là có, thậm chí là rất nhiều.Điều này nhanh chóng khiến RM bực bội.
"Thôi mọi người đi ngủ đi. Anh chỉ định nhắc mọi người về lịch trình ngày mai thôi"
Một cái cớ tệ.
"...Mọi người ngủ ngon, giải tán đê"
J-hope lập tức bay về phòng và không quên kéo cả Jimin cùng Jungkook theo.
Còn Suga đủ thông minh để biết mình không nên nói lúc này, vì vậy cũng làm như không biết bỏ vào phòng.
Mọi người bất giác hành động kỳ lạ, và chúng khiến Taehyung bắt đầu rối tung lên vì bối rối. Khi phòng khách yên lặng đến mức chỉ còn tiếng thở, Jin cũng lững thững bước về phòng mà chẳng hề ngoảnh đầu lại.
"Tốt nhất là hyung cũng nên ở đây"
Ngay cả RM cũng không giữ nổi bình tĩnh.
Và khi Jin quay đầu, anh dường như có thể bắt được tia lửa xẹt khói trong ánh mắt của cậu."Anh chẳng biết gì cả" Jin hít thêm một hơi sâu "Anh sẽ nói chuyện với cậu sau, còn giờ thì cứ thong thả với Taehyung đi"
Jin đưa ra một tín hiệu đáng tin cậy với RM rồi chạy nhanh về phòng.
Đây là bầu không khí gì thế này?