|58|

121 14 0
                                    

"XIN LỖI ĐI NHẦM PH——" cậu bước nhanh ra khỏi cửa phòng rồi ngước lên phía bảng "hmm, nhưng đúng phòng B mà..."

"Kim Taehyung?"

Tckkkk.

Khoảnh khắc người con gái ấy cất tiếng, cậu biết, cậu đã biết đầu đuôi cái chuyện quỷ ma này là gì rồi.

Tốt nhất là Jeon Jungkook, Kim Seokjin, Kim Namjoon, Park Jimin, rồi cả Jung Hoseok, tốt nhất là nên trốn cho kỹ vào.

Hít một hơi thật sau rồi quay lại, ôi có nằm mơ cậu cũng không ngờ cái chuyện này tới nhanh như thế.

"Đúng là cậu rồi"

Bây giờ sao ấy nhỉ, nên chào Jisoo trước hay xin lỗi cậu ấy chuyện hôm nay trước? Nhưng mà hôm qua cậu ấy block mình, nhưng mình đâu có sai, vậy mình có nên xin lỗi không ấy nhỉ. Mà mình là con trai, chả lẽ có chút chuyện nhỏ nhặt như này mà——

"Vào đây ngồi đi" cô mím môi dựa vào thành ghế "Đây đúng là phòng B, cậu không đi lầm đâu, bọn mình bị mọi người gài rồi"

Trái với cái vẻ ái ngại khi đứng ngoài cửa.

Không đến ba giây, Kim Taehyung lượn ngay vào cái ghế xa nhất, tức là đối diện với Kim Jisoo, ngồi xuống.

"Hi..." giọng cậu nhỏ như tiếng muỗi kêu, ok, nhưng chúng đã khiến Kim Jisoo cười rồi.

Taehyung bỗng dưng có cảm giác thành tựu hơn cả khi đạt Daesang vậy.

"Trông cậu vui nhỉ Taehyung?"

Đón lấy ánh mắt nghi hoặc của Jisoo, cũng chính là người mà cậu thích cực thích—— ôi làm sao bây giờ đây.

Cô đang kêu cậu trả lời kia kìa, nói gì đó đi Kim Taehyung-ssi.

"Mình— mình— mình cũng không biết gì hết Jisoo—"

"Mình hiểu rồi"

?

Nhưng Jisoo à, bây giờ đến lượt mình không hiểu nè.

#

vsoo | the light we lostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ