RM- hyung đã động viên và nói rằng cậu là chàng trai toàn vẹn nhất là hyung ấy từng biết. Chứng kiến quá trình cậu lớn lên, cậu trưởng thành, dù một chút thay đổi đều không bao giờ qua được ánh mắt của hyung. Thật tệ nếu cậu có tâm sự mà không thể nói ra, vì hyung luôn ở đây để cùng giải quyết mọi chuyện với cậu....
...
..."Em đã hứa cùng mọi người rằng cho đến ngày thành công sẽ không làm điều gì ảnh hưởng đến nhóm"
"Thật tệ khi em không hoàn thành được điều đó"
Trong một khắc, Taehyung mong chuyện này kết thúc thật nhanh.
Tất cả chuyện này."Đã xảy ra chuyện gì?" lông mày của RM bắt đầu cau lại, còn nội tâm cậu lặng lẽ gào thét như cơn sóng cuộn "Em vẫn luôn để ý Jisoo, đúng chứ?"
Nhưng vì mọi thứ vẫn chưa rõ ràng, RM nhanh chóng dập tắt cơn tức giận của mình bằng sự nhẫn nại tuyệt vọng.
"Còn những vấn đề với Jungkook?"
RM cố gắng điều chỉnh giọng nói run rẩy bằng cách cắn mạnh vào đôi môi sứt mẻ của mình.
Anh đang mong một câu trả lời thật lòng từ người em trai mình nuôi lớn, với tư cách là một anh trai, không phải leader, không phải bây giờ."Em ấy giúp em...rất nhiều"
"Fanservice của tụi em khá tốt nên.."Câu trả lời dường như muốn vắt kiệt sức lực của cậu. Nếu có một cái lỗ ngay bây giờ, cậu nhất định sẽ chui vào.
"Từ 2017 sao?"
RM hỏi mà không lảng tránh, như thể anh mong một cái đồng ý ngay tắp lự. Nhưng đáp lại cậu chỉ có cái cúi đầu thấp đến không thể thấp hơn, cùng sự yên lặng kéo dài.Có lẽ mọi chuyện sẽ khác nếu Jin-hyung ở đây.
"Thật ra trước đó cơ" Giọng cậu lí nhí như tiếng muỗi. Thật chua xót khi phải nghĩ đến điểm yếu của mình một lần nữa "... cỡ 2011"
RM lục tung kho ký ức của mình, mới chợt ngỡ ngàng khi những sự kiện lại vô cùng trùng khớp và ăn nhập với nhau đến thế. Tập Run vừa rồi Taehyung đã có những hành động khá kỳ lạ, chúng khiến anh bắt đầu nghi ngờ, nhưng sự thật đã khiến anh bị sốc.
"Chắc chắn Jin-hyung cũng biết chuyện, đúng chứ?"
Nếu Taehyung muốn giấu thì sẽ giấu, còn muốn nói thì sẽ nói với tất cả mọi người.
Anh luôn tin vào lý trí của mọi người, càng tin vào Taehyung, nhưng cậu định giấu anh đến chừng nào đây.
"Vâng"
"Nhưng em và hyung ấy chưa bao giờ công khai nói điều này...không ai biết cả"Ngay lúc này thì ngoài trời bắt đầu mưa. Nghe tiếng mưa như trút nước, RM càng mong Jin ở đây ngay lúc này để làm mọi chuyện ra lẽ.
"Quản lý đã nói với anh về điều anh ấy nghi ngờ, và vô tình nó lại trùng khớp với anh"
"Em biết gì không, thật ra anh với mọi người luôn tôn trọng quyết định của em nếu em nói ra, và nhất định sẽ cùng em bảo vệ điều đó"
"Nhưng Taehyung à, Jisoo là một phạm trù rất khác..."
"Và quản lý của BLACKPINK đã bắt đầu tìm ra gì đó rồi"
Hơi thở của Taehyung khó khăn hơn lúc trước.
Ánh mắt của cậu loé lên như thể vội vàng muốn nói gì đó nhưng rồi vẫn lưỡng lự suy nghĩ thật kỹ.Việc quản lý của hai bên đã bắt hơi được chính là điều tệ nhất chỉ sau việc bị truyền thông phanh phui.
Nhưng mà mọi người đang hiểu sai gì đó thì phải.
"Hyung ah, thật ra thì...
chỉ có em đơn phương cậu ấy thôi"