Tác giả:
Mình trở lại với công việc rồi đây, tình hình là mình rất phân vân giữa việc đào thêm fic mới hoặc hoàn nốt bộ này, nhưng dù sao cũng mong mọi người ủng hộ đồng đều những đứa con tinh thần của mình nha 🤍#
Dù đã được đồng đội tích cực chi viện, nhưng Taehyung, người có tiếng là thông minh, nhanh chóng trở thành đồng đội heo trong phi vụ lần này với kỷ lục tốn gần 3 tiếng để nhắn câu "xin chào", và phải dành thêm 2 tiếng trước đó để lấy tinh thần nói chuyện.
Jimin bày tỏ sự quan ngại rất lớn với câu chuyện sau khi tận mắt nhìn thấy quá trình cậu phung phí thời gian, cùng với Jin-hyung và RM-hyung, cũng đang rất lo lắng không kém. Nếu cứ tình hình này thì sẽ chả có thêm tiến triển gì, và BTS sẽ dần trở nên bận rộn khiến chuyện này "một lần nữa" sẽ bị bỏ quên.
Hẹn hò là vấn đề nhạy cảm với cả fan và idol, trên thực tế không ít cặp đôi đã bị ép chia tay vì bị dư luận vùi dập. Hoàn cảnh của Jin đáng lẽ phải vô cùng khó xử khi một bên là người nhà và một bên còn hơn cả người nhà— không thể cứ trơ mắt nhìn họ từng bước đi đến sự vùi dập như vậy, nhưng biết sao được, tình cảm chính là thứ không thể dùng lời nói.
"Cứ cái đà này thì chẳng tới đâu cả Namjoonie ạ"
"Hyung nói với em sao? Hyung vào mà nói với Taehyung kìa"
Hai ông lớn đưa đẩy nhau phần hơn, nhưng cuối cùng là Jungkook chịu trận.
"Ủa hả??"
Nghe thấy tiếng ồn ngoài cửa phòng, Taehyung biết thừa những con người ngoài kia đang nhốn nháo như thế nào. Cậu cũng bối rối lắm chứ, nhưng đã có gì đâu, cô ấy còn chưa chấp nhận tin nhắn hay gì cả.. đã vài tiếng trôi qua rồi.
Như vừa nói đã rằng, điện thoại Taehyung "ting" lên một cái rõ lớn.
taebear
xin chàosooyaa
xin chào
tôi là quản lý của cô Kim Jisoo
nếu bạn có vấn đề gì về công việc xin cứ liên hệ với tôiĐầu Taehyung bắt đầu đau như búa bổ.