Nửa tiếng trôi qua với không một động tĩnh khiến Jisoo thấy buồn cười nhiều hơn là giận. Trời ạ, chỉ mới đùa có một chút mà cậu này đã lẫy đến vậy rồi, không biết về sau này có thêm chuyện gì không nữa.
Lần trước chỉ vì các staff thời vụ thấy tin nhắn của cô với anh SeokJin mà đã làm ầm lên cả tháng trời, còn nghĩ cô là người yêu của anh ấy. Vất vả biết bao nhiêu quản lý và công ty mới dập được chuyện này xuống bằng việc phải lan tin đồn rằng anh ấy là anh họ cô để bảo vệ thanh danh.
Hay có khi chỉ vì công ty nghi ngờ cô giấu chuyện hẹn hò, họ đã lén kiểm tra điện thoại của cô trong lúc đang làm việc— mà kết quả thì...ai cũng biết rồi, Lisa và Rose còn nói là hai đứa nhớ cô đã làm ầm lên với công ty như thế nào.
Nào có ai thấy vui khi bị xâm phạm quyền riêng tư như vậy chứ?
Quan trọng nhất——
Trong danh bạ ngoài gia đình... cũng chỉ thêm số của Taehyung thôi.
Dù cô còn chẳng có nhắn.
Đúng là làm con người đã không dễ dàng, làm Idol càng muôn phần vất vả hơn.
Mà dù sao thì sắp tới cô cũng kín lịch trình, chuyện này thì càng không để quản lý biết được, cô không muốn lại xảy ra tranh chấp về những điều mình còn chẳng làm đâu, quá đủ rồi.
sooyaa
Taehyung online nhưng để tôi đợi nửa tiếng không một lời giải thích
tôi hiểu mình như thế nào với Taehyung rồi
ngủ ngonsooyaa đã chặn bạn