Tiếp tục phạm tội.
"Đm............ Tụi bây......."
Cả cơ thể em nóng rực lên, tay chân thoát lực, đánh đấm cũng không được.
Em nằm thở dốc, khuôn mặt xinh đẹp đỏ lên vì vừa bị bệnh vừa bị cho uống thuốc kích dục, đôi mắt lừ đừ, đê mê, mồ hôi em tuôn ra, thấm ướt cả chiếc áo trắng mỏng tanh, bày ra tất cả đường cong cơ thể mượt mà, đầu vú nhô lên hồng hào, hay là cơ bụng chưa rõ ràng của em. Em bây giờ không khác gì một bé mèo vàng động dục, gọi mời bạn tình cả.
Baji kéo Mikey lại, ôm vào lòng, thì thầm vào tai em.
"Mikey nóng quá, để tao cởi áo mày ra nhé....."
Mikey bất lực lắc đầu, dùng sức mèo con chống cự.
Baji hai tay một lực mạnh xé tan nát cái áo trắng kia.
Thân thể em dù đã bị thấy qua, nhưng thật sự không thể nào cưỡng lại được sự hứng thú khi ngắm nhìn cơ thể đầy yêu mị của em.
Eo nhỏ, mông cong, làn da trắng hồng mịn màng, dù là giang hồ thành phố nhưng em luôn giống cái bánh mochi hơn.
Draken mồ hôi nhễ nhại, hạ bộ cương cứng phát đau, liền lôi vội ra để trước mặt Mikey. Bắt em ngậm lấy, y còn thú tính đâm mạnh vào cổ họng em nhiều lần. Cảm giác nhìn người yêu mình bao dung mình bằng miệng lại sướng đến muốn bắn.
Baji lại dùng tay em để thoả mãn bản thân, tay em rất bé, cầm không hết một vòng dương vật của Baji nên anh đành lấy tay mình bọc lấy tay em luận động.
Vẫn là thanh niên ngây ngô bị "bỏ rơi" ở góc phòng, Chifuyu trơ mắt nhìn crush mình dâm đãng ngậm lấy dương vật, tay còn lại không xấu hổ thoả mãn dương vật khác. Cậu không biết phải nói gì hay làm gì.... Vì cậu quá là sốc.
Draken nắm tóc Mikey giựt ra rồi bảo là đổi thành tư thế "Âm dương hợp hoan" đi, song còn bắt em tự cởi quần ra, không là trói lại như bữa trước rồi tiếp tục "song long nhập động"
Em sợ hãi, tay run rẫy tự cởi quần mình ra. Hành động bị bắt ép của em lại đang gọi mời bọn sói dâm dục
Lần này Draken nằm dưới, Mikey bất lực nằm trên người y nhưng phải để nơi tư mật của mình trước mặt Draken. Mikey nhục nhã muốn chết nhưng cơ thể và lý trí chẳng chịu nghe lời em gì cả.
Y lần đầu nhìn thấy rõ hậu huyệt đáng yêu kia, màu hồng nhạt xinh xinh, đang co rút nhiệt tình mời gọi y. Draken là người biết điều, liền dùng lưỡi liếm mút hậu huyệt kia, làm Mikey giật người, cọ nguậy, rên rỉ muốn thoát ra, Draken khó chịu, lấy tay bóp chặt, đánh mạnh hơn 4-5 lần lên mông Mikey thì em mới chịu ngoan ngoãn nằm im.
Nhưng em bị liếm mút đến cơ thể nhão như nước, không chịu dùng tay luận động với dùng miệng nữa. Baji tức giận kêu Chifuyu lấy cái thắt lưng của cậu đưa cho anh.
Chifuyu không hiểu gì, tưởng anh lấy để dùng vào VIỆC TỐT. Cậu cởi ra bước tới đưa cho Baji, Baji cầm lấy, vẻ mặt cười lên điên cuồng, một lực mạnh bạo quất xuống mông Mikey bằng thắt lưng khiến em "a" lên một cái, rồi oà khóc nức nở.