Tiếng chuông của bóng tối.

2.7K 223 32
                                    



--

❤️Sanzu x Mikey.

Xin lỗi mọi người vì mình vừa mất acc mấy ngày trước 🥲🥲🥲🥲, mình mới lấy lại acc thôi huhuhuhu.

--

Mikey lên làm thủ lĩnh Phạm Thiên, sống như một con ác quỷ ghê tởm, cùng bên cạnh mình là "con chó điên" Sanzu. Cả hai tung hoành khắp nơi làm bao kẻ khiếp sợ.

Giết người như xé giấy, là cái cách Phạm Thiên tự đánh bóng tên tuổi. Mại dâm, buôn bán ma tuý luôn luôn là thứ Phạm Thiên nhắm tới để kiếm tiền.

Nói chung. Phạm Thiên không khác gì Yakuza, băng đãng làm theo "công lý" riêng, băng đãng đi theo bóng tối vĩnh hằng.

--

Sanzu đạp mặt gã đàn ông "chơi gái không trả tiền" dưới chân, dí họng súng lạnh ngắt vào thái dương gã, gằn giọng đe doạ.

"Mày muốn mất não hay mất cu?"

Gã run rẫy sợ hãi, lấp bấp bảo cho nợ lại hôm sau chắc chắn sẽ trả đầy đủ. Nhưng Sanzu làm gì tin mấy thể loại này, thở dài một cái.

"Thôi được rồi, mày thích mấy cái trò trên giường chứ gì. Vụ này tao nể tình cho nợ, nhưng tao sẽ tặng mày một món quà. Bắt buộc phải nhận đấy lão già."

Dứt lời, hắn nắm tóc gã dậy, đưa tay ra hiệu hai thằng đàn em đang đứng đằng kia tới. Hắn phì cười, hai vết sẹo hai bên mép miệng khiến hắn trở nên ranh mãnh hơn, ra lệnh.

"Địt chết lão này cho tao, tao sẽ tăng thêm lương cho tụi bây. Nhớ là địt thôi nhé, đừng làm-đau lão."

Ông lão nghe xong sốc muốn xỉu. Đã hơn năm mươi tuổi mà bây giờ bị mất trinh đít thì nhục đến mức nào?

Còn hai tụi đàn em thì rợn da gà, cả đời tụi nó dương vật hướng gái, thế mà giờ bị bắt chịch một lão già như thế này, sao mà cương được??

Thấy đàn em có vẻ không bằng lòng với đề nghị biến thái của mình, còn ông già kia thì cứ quỳ rạp dưới chân hắn, luôn mồm khóc lóc xin tha thứ, bảo trả tiền gấp đôi, không khác gì mấy con chuột cống hôi hám đang cố bấu víu lấy hắn, tìm chút sự sống.

Sanzu có hơi chút khó chịu, đạp thẳng mặt gã ra, liếc đàn em một cách sát khí ngùn ngụt, bàn tay hắn thì vờ mân mê cây súng lục, tỏ ý nếu tụi nó không nghe lời thì văng não.

"Lẹ đi chứ? Đừng để tao thất vọng mà..."

Hắn là "chó điên", và "chó điên" thì cái gì nó không dám làm, kể cả là giết không cần suy nghĩ luôn ấy. Nên hai tụi nó sợ muốn đột quỵ, tim đập nhanh hơn cả sấm, bất đắc dĩ phải "chiều chuộng" ông già đó theo ý hắn, đem lão già vào căn phòng kín và bắt đầu hành sự.

Mặt tụi nó đứa nào đứa nấy đều khinh bỉ, xanh lè như muốn ói. Nhưng làm gì dám cãi lời Sanzu.

"Aichaaaa~ ngoan quá đi mất, tao sẽ tăng lương cho tụi bây."

Hắn vừa nói vừa cười cợt nhả, đôi mắt màu hồ thuỷ sáng lên tia thoả mãn. Đúng là hắn thích nhìn bọn này phải răm rắp nghe lời hắn trong sợ hãi dù việc hắn ra lệnh thật kinh tởm, và phục tùng hắn đến khi chết, đến khi thành tro.

(allMikey)  (R18-21) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ