—Haitani brothers x Mikey.
Cảnh báo 🚨: Nhiều chữ, dirty talk (?)
—
Haitani Rindou chơi đánh bài thua, buộc phải mặc đồ Hầu Gái vô cùng đáng yêu.
—
"..."
"Á trời ơi!! Hahahahahaha!!!!"
Ran cười đến đau cả hàm, nằm trên nền đất ôm bụng lăn lộn.
Rindou bước từ trong phòng tắm ra, với bộ đồ hầu gái chật kín, khiến cơ ngực nó lộ rõ ràng, cùng đôi chân rắn chắc đầy nam tính.
Nó đứng dưới mấy bóng đèn vàng vọt mà nghiến răng, khuôn mặt thì nhăn nhó đỏ bừng, xong bay tới lấy chân đá thật mạnh vào mặt người kia.
"Nín!! Thích cười không???"
"Há há há, thích chứ!!!!!"
Ran bị đạp nhưng vẫn không thể ngừng cười, càng bị đạp, hắn càng cợt nhả thằng em "xinh đẹp" của mình.
Thằng em thì đầu bốc lửa hừng hực, dường như chỉ cần miếng cồn nữa thôi là anh trai của nó biến thành tro.
"Đm, tao cởi ra đây."
Rindou không nhịn được cái bộ đồ biến thái này nữa, thế là đếch cần nghĩ nhiều liền bắt đầu cởi ra.
Nhưng Ran thì đâu có chịu phí mất, hắn đứng lên, chưa dứt được nụ cười đê tiện mà giữ chặt tay nó.
"Khoan— Haha— Món đồ đẹp thế này, phải cho Mikey xem chứ."
"Đồ đẹp cái đầu buồi."
Rindou đấm vào đầu Ran một cái rõ đau, đúng là có thằng anh như Ran thì không chết vì dao đâm hay gì đó, mà là chết vì tức! Chết vì máu dồn lên não!
"Nhưng không phải mày muốn lấy lòng Mikey sao? Ái chà..."
Ran cầm cái tà váy mỏng của nó lên, đung đưa.
"Mày thích Mikey mà nhỉ? Bộ đồ này sẽ quyến rũ được boss đó."
Hắn thì thầm, giọng hắn trầm xuống nghiêm túc.
Rindou nghe xong, thay vì tỏ ra biết ơn hắn, thì nó lại giật hai cái bím tóc của Ran xuống, lên gối vào thẳng vào mặt hắn.
"Mày nghĩ bố mày ngu chắc, nếu vậy thì mày cũng thích Mikey, sao không mặc giống tao đi??"
Ran bị đánh cho nhừ người nãy giờ, loạng choạng đứng hình như không còn được vững, đưa tay chùi đi vệt máu chảy ra từ mũi hắn.
"Được thôi. Nhưng mà..."
Hắn ghé sát vào tai nó.