Cygnus atratus.

1.7K 145 22
                                    


- Kokonoi x Mikey -

Cygnus atratus: Thiên Nga Đen.

"Sử thi Kalevala của Phần Lan có nhắc đến một con thiên nga trên sông Tuoni dưới địa ngục Tuonela, bất kì ai giết chết con thiên nga này cũng sẽ phải chết theo nó."

-

Kokonoi có mua cho Mikey một cái áo khoác lông, là lông thiên nga.

Không phải hàng giả, kém chất lượng, đó là lông của con Thiên Nga Đen từng xuất hiện ở kênh Reien thành phố Bruges - Bỉ.

Áo khoác dầy và dài, đến mức, có thể hiểu ra bọn may chiếc áo này đã rất tàn nhẫn với con thiên nga đen ấy, có lẽ nó đã chết trong đau đớn, trong tuyệt vọng, sự khổ sở của nó đều thể hiện rõ trên từng sợi lông vũ đen óng ả.

Kokonoi ngồi trên ghế sofa trong phòng họp nhìn chằm chằm Mikey đang ngồi đối diện. Miệng hắn nhếch nhẹ, hài lòng với dáng vẻ của Mikey khi khoác cái áo hiếm này.

Hắn cảm thấy em khi phủ lên người đống lông vũ này thì càng xinh đẹp, càng quyền quý và càng giống một vị vua cao sang, cứ như là con thiên nga mà Zeus biến thành để quyến rũ Leda vậy, Nữ hoàng thành Sparta vốn cao sang, vẫn không thể từ chối được con thiên nga ấy.

Kokonoi chắc cũng như Leda, hắn không thể từ chối được Mikey.

Cho dù em không có ý đồ quyến rũ hắn như Zeus.

"Có thích không?"

Hắn nhìn mãi thì cũng đã không chịu nỗi, liền đứng lên, bước tới chỗ em, ngồi cạnh ôm em thủ thỉ.

Bàn tay hắn lướt trên từng mảng lông đen bóng bẩy, theo đường cong eo em mà sờ nhè nhẹ.

"Mikey à, nói gì đi chứ?"

Hắn cúi xuống gặm tai Mikey, vài lọn tóc của hắn phớt qua má, làm em nhồn nhột, cảm thấy hắn ta thật phiền phức.

"Tao muốn đi ra ngoài." Em thở dài. "Mày định nhốt tao đến khi chết sao?"

Kokonoi nghe xong câu trả lời chẳng liên quan kia, dĩ nhiên rất tức giận, trong lòng hắn giống như rơm bén lửa, bùng lên thành một ngọn lửa lớn, dẫu thế, hắn ta vẫn không biểu lộ nóng giận ra ngoài.

Hắn phì cười, hôn lên cổ em.

Như ác quỷ điên dại mà thầm thì.

"Mày xinh đẹp quá.

Mà ngoài kia lại đối xử quá tệ với mày.

Nên là tao sẽ để mày lại trong đây.

Tao sẽ bảo vệ mày." Hắn nói với thanh giọng trầm xuống.

Mikey biết rồi hắn cũng sẽ tuông ra mấy câu chữ nhàm chán này, lặp đi lặp lại mỗi ngày, bảo vệ, bảo vệ và bảo vệ.

Nghe riết cũng chẳng còn cảm xúc, càng chẳng thể nào bao biện được những gì hắn đã làm cho em.

Như là... cắt mất gân chân của em chẳng hạn.

(allMikey)  (R18-21) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ