Bondage - Nô lệ

3.5K 247 46
                                    

< B of BDSM >

(Part one) - BajiMikey.

Chúng tôi có một hợp đồng nô lệ.

"Bối cảnh tất cả cốt cán đều còn sống và đã bước đến tuổi trưởng thành (24) nên là không FBI gõ cửa nha =)))))))))"

Touman dần đã thống trị cả thế giới ngầm, và đi theo cùng quyền lực ấy là sự tha hoá trầm trọng của băng đảng từng một thời không bao giờ dính vào nghiện ngập.

Thành viên lẫn cốt cán mãi mê, đắm chìm vào gái gú, hút chích, ghê tởm hơn là giết người như cơm bữa.

Và trong mắt cảnh sát, luật pháp, bọn họ là những con quỷ man rợ, có hận sẽ trả nên chẳng ai dám động vào. Nếu có lỡ va phải cũng đành khom lưng xin lỗi mà thôi.

Từ đó trở đi chẳng còn một Touman thuở ban sơ nữa. Họ chính thức bước vào bóng tối, tội lỗi bủa vây.

Nhà thổ của Draken là nơi tập trung hút chích của Touman, nơi đây chắc chắn không thể nào thiếu gái rồi.

...

Baji ngồi trên sofa rít điếu thuốc, khói từ miệng anh bay lên nhẹ tênh, mờ ảo che khuất nửa khuôn mặt góc cạnh điển trai.

Những cô gái xinh đẹp lẳng lơ, áo tụt khỏi bộ ngực căng tròn, ngồi cạnh Baji thì cứ ra sức lấy lòng anh, thân hình gợi cảm uốn éo điêu luyện, bàn tay ranh ma sờ khắp nơi trên cơ thể tuyệt vời của Baji. Nhưng anh không có chút hứng thú gì với mấy nàng ấy cả, mặc có xinh đẹp đến nghiêng nước nghiêng thành cũng chẳng lọt nỗi vào mắt anh.

Bỗng một bàn tay hư hỏng của nàng nào đó trượt xuống hạ bộ của anh, khiến anh hơi giật mình, khó chịu đẩy ả ra.

"Đừng có động lung tung."

Baji gằn giọng.

Ả rút tay lại cảm thấy nhục nhã, nên ngại ngùng quay sang rót rượu, những nàng khác cũng bắt đầu e ngại, không động chạm Baji nhiều nữa.

...

Cứ thế, sau vài giờ trong căn phòng ấy, im ắng đến mức nghẹt thở cuối cùng cũng có tiếng cửa mở ra ken két, phá nát bầu không khí "cầm tù" này.

"Mikey!"

Baji thấy Mikey vào, liền thay đổi sắc mặt thành trạng thái vui vẻ, nhưng Mikey có vẻ bực mình lắm, không thèm để ý đến anh, một đường thẳng đi tới sofa, ngồi xuống vòng tay ôm lấy ả đào ngồi cạnh.

Baji thấy được hành động đó thì tắt ngúm nụ cười, tỏ vẻ khó chịu, đôi lông mày nhíu chặt lại nhìn chằm chằm em.

Em từ khi vô đây là chẳng thèm để Baji vào tầm mắt, cứ vô tư vuốt mái tóc dài của ả đó rồi vô tư định quay sang hôn ả luôn. Cuối cùng anh không nhịn được cơn phẫn nộ, đứng phắt dậy lấy điếu thuốc còn cháy ịnh hẳn lên cổ Mikey khiến em giật mình.

"Làm cái đéo gì vậy?"

Em ôm lấy vết bỏng đó, gầm gừ.

Baji tiếp tục với lấy ly rượu trên bàn, tạt thẳng vào mặt em, rồi yêu cầu những cô nàng kia cút khỏi phòng.

(allMikey)  (R18-21) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ