water

2.9K 239 13
                                    

Draken x Mikey


"Hôm nay có muốn đi tắm nước nóng không?"

Draken liếc nhìn Mikey, rồi hỏi. Giọng anh trầm ấm, thu hết ôn nhu dành tặng người đang đi kế bên.

"Ừa, cũng được."

Dứt câu, em quay sang, dùng ánh mắt sáng lên bất thường dừng trên mặt Draken.

"Rủ Takemitchi không?"

"..."

Anh nghe xong, nhăn mày. Rõ ràng là anh muốn cùng Mikey "hẹn hò" mà!!! Rủ Takemichi làm gì???

Nhưng anh là người không thích để người khác biết cảm xúc thật của mình, nên anh im lặng.

"Thôi, Kenchin nhìn là biết không thích rồi, vậy thì..."

Em giả vờ ủ rủ như mèo con. Anh thở dài tiếp lời.

"Ai bảo tao không thích, mày muốn rủ thì rủ đi."

Mikey bật cười, ôm lấy tay anh.

"Đùa Kenchin thôi, tao cũng muốn một mình với Kenchin mà."

Gió đêm rất lạnh, nhưng câu đó của Mikey khiến Draken ấm đến lạ lùng, ấm đến mức đỏ mặt và...nóng "hạ bộ".

Anh nhắm mắt, ngước đầu lên trời hít một hơi khí lạnh. Hôm nay chỉ muốn cùng Mikey đi chơi thoải mái thôi, nhưng chắc là phải rẻ sang hướng khác mất rồi.

Tổng trưởng của Draken đáng yêu như vậy, sao lại phí cái sự dễ thương này vào mấy cuộc đi chơi vô nghĩa này được.

...

Tới nhà tắm công cộng, vẫn như thường lệ là đông "vcl", nhưng giờ mọi người trông cũng tắm sắp xong rồi, chắc cũng vơi đi ít thôi.

"Sữa không?"

Draken bước tới quầy, quay sang hỏi "người tình".

Nhưng anh nói nhỏ quá, giọng hoà vào đoàn người nên Mikey chẳng nghe rõ.

"Hử?? Gì cơ?"

"Uống sữa không? Tao mua cho."

"..."

Mikey tự nhiên im lặng nhìn Draken, làm anh có chút khó hiểu. Song em bỗng vương tay đấm thẳng vào bụng anh.

"????????"

"Khùng hả, sữa của mày tự mày uống đi chứ!!!"

Mikey tức giận vô cớ chạy vô nhà tắm trước, để Draken với ngàn dấu chấm hỏi tràn hai bên bán cầu não.

Thì ra, do ồn quá, Mikey nghe nhầm câu Draken nói thành "Uống sữa của tao không."

Nghe nhầm thì nghe nhầm, mắc gì nghe nhầm thành câu dâm đãng thế. Báo hại Draken nhục nhã với nguyên một đám người cũng đang chờ trước quầy này.

...

Draken bước vào khu tắm, hơi khói nước nóng bốc lên nghi ngút, che mất cả một nửa gian phòng, càng làm phong cảnh thêm mờ ảo, tình tứ lạ thường, dù trong đây toàn đực rựa với đực rựa.

(allMikey)  (R18-21) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ