Bondage - nô lệ.

2.1K 180 26
                                    



(Part two) - BajiMikey.

Đế giày Baji day sắp nát mặt Mikey, rồi anh kéo chân xuống ngay hạ bộ em mạnh bạo chà xát nơi ấy.

"A!!"

Mikey giật người, lấy tay nắm chặt chân Baji nhưng vẫn không giảm được tốc độ.

"A... Baji... đừng....... Đau quá."

Anh nghe được, nhưng có vẻ tức giận lấn áp lý trí anh mất rồi, bây giờ anh không khác gì con thú đang hăng hái sỉ nhục, chà đạp con mồi đáng thương của mình cả.

Nhìn Mikey thở gấp, nỉ non dưới sự hành hạ của mình, anh cảm thấy thoả mãn vô cùng.

Được đạp một người mà cả thế giới ngầm tôn sùng thành thần thánh dưới chân, quả thật là điều tuyệt vời và đáng được... tự hào nhất.

Vừa nghĩ như thế, tần suất cái chân hư hỏng của anh càng ngày càng nhanh, Mikey cũng tự dưng sướng đến run bần bật mặc dù nhục nhã muốn chết, miệng em chẳng chịu nghe lời mà vô thức rên la dâm đãng, khiến Baji trong lòng nổi lên ngọn lửa hầm hập muốn được đụ em ngay luôn, nhưng anh làm gì dễ dàng tha cho cục bông này được, anh phải hành hạ em đến khi em chịu khuất phục, nghe lời như một con cún thì mới thôi.

Bỗng có tiếng gõ cửa, cùng một giọng nữ ẻo lả vang lên, đập nát không gian đẫm mùi tình dục dơ bẩn.

"Mikey-kun... có trong phòng không ạ?"

Là ả đào - "người tình" của Mikey, ả nổi danh khắp Touman với cái danh đó, em đi đâu đều dẫn theo ả nhưng chưa từng một lần công nhận ả là người yêu, cũng chưa một lần làm tình hay đơn giản là hôn nhau. Cứ như xem ả là con búp bê xinh đẹp, "chưng cất" bên cạnh em sẽ làm em tăng thêm quyền lực.

Baji nhận thức được cái giọng cao vút đó, liền dừng chân. Mikey cũng im lặng...

Vốn là tổng trưởng nên em có thể thay đổi được nhiều trạng thái khác nhau, lúc đầu khuôn mặt vô cùng dâm đãng giờ chỉ trong tức khắc, em biến đổi thành khuôn mặt lạnh như tờ, dồn sức đẩy cái chân điên kia ra.

"Cút."

Mikey gằn giọng, nghiêm túc đượm đầy đôi con người màu cánh quạ.

Nhưng chữ "cút" đó vô tình khiến dây thần kinh điên của Baji hoạt động mạnh hơn, anh liền đè chặt hạ bộ em xuống khiến em càng cử động thì càng đau thêm.

"Cút? Sao em lại dám nói hỗn láo với ông chủ như vậy hử?"

Nói xong, Baji thở dài buông chân ra, có lẽ là... tha cho em?

"Thôi được rồi, bé cưng cứ đi gặp nhỏ đó đi, mặt mũi của em vẫn là nhất mà nhỉ? Gặp xong vào lại với anh nhé?"

Anh ngồi bịch xuống sofa kia, cười khoe răng nanh nhìn em. Mikey rợn da gà, không thèm trả lời, lật đật phủi bụi đồ của mình, chỉnh trang rồi ra mở cửa.

Cô ả vừa thấy Mikey thì vui như trúng số, ôm chặt cổ em, nũng nịu các thứ.

Còn phần Baji, càng nhìn cảnh tượng "đôi uyên ương" giả tạo kia càng thấy ghét.

(allMikey)  (R18-21) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ