❤️𝙸'𝚖 𝙸𝚗𝚌𝚞𝚋𝚞𝚜 𝚋𝚞𝚝 𝙸'𝚖 𝚌𝚞𝚝𝚎❤️

3.4K 298 16
                                    



⚠️⚠️⚠️ Không phải tâm linh đâu.

FuyuMikey.

Incubus hay còn gọi là Incubi, là loài quỷ hay sinh vật siêu nhiên tựa như hồn ma chuyên quan hệ tình dục với những người đang ngủ.

-

"Mệt mỏi quá đi mất......."

Mikey uể oải đi vào phòng mình, ngã nhào xuống cái giường yêu dấu rồi ôm khăn bông vào lòng đi ngủ.

Em là người rất dễ ngủ, ngay đó đã ngủ rồi, còn ngủ rất sâu nữa. Chắc tại vì sáng nay em ăn nhiều bánh cá quá nên mệt.

-

Nửa đêm.

"Mikey-kun, Mikey-kun...."

Chifuyu lay lay Mikey dậy.

"Ơ....cái gì....tao đang ngủ mà..."

Mikey khó chịu úp mặt vào gối lăn ra chỗ khác.

"Anh không dậy là em ch*ch anh luôn đó."

???

Chifuyu biết nói mấy câu dâm tục như này hả, Mikey nghe xong liền bừng tỉnh.

Mà khoan đã, đây là phòng em, Chifuyu sao vô đây được.

Quá nhiều chuyện sốc tâm lý, em liền ngồi dậy ngay, trừng mắt nhìn "Chifuyu" trước mặt.

"Sao mày vào đây được????"

Cậu ta dường như không muốn trả lời, càng ngày bò lại gần Mikey rồi hôn nhẹ lên trán em, ôn nhu êm dịu. Song cậu tiếp tục rải rác nụ hôn ấy xuống cổ, xuống xương quai xanh.

Em vừa muốn chống cự, vừa không muốn chống cự, nên cứ đẩy nhẹ Chifuyu ra nhăn mày tỏ vẻ khó chịu.

"Mikey-kun thơm quá, hít mãi chẳng chán."

"Nói xàm bậy."

Em đỏ mặt, dùng tay đập lên đầu cậu một cái, nhưng cậu hình như vẫn chưa chừa.

"Mikey-kun có thích em không?"

Chifuyu vừa liếm mút cổ em, vừa dùng giọng nũng nịu nói.

"Anh không cần trả lời cũng được, để đêm nay sẽ là câu trả lời chân thật nhất."

Song em đè Mikey xuống, bắt đầu hôn.

Môi Chifuyu rất mềm, lại có vị ngòn ngọt của sữa nữa làm Mikey mụ mị đi, đôi chút muốn phản kháng nhưng người trước mặt như trái cấm, quyến rũ vô cùng.

Chifuyu gỡ từng nút áo của Mikey ra, gỡ đến đâu hôn đến đó.

Bàn tay mềm mịn của cậu mơn man trên làn da trắng hồng mượt mà kia, sờ vào nơi nào cũng vậy, em liền cảm thấy nơi đó vô cùng phấn khích và thoải mái.

Chifuyu dừng lại nơi đầu ngực từ lúc nào đã dựng lên, một bên cậu dùng miệng mút liếm, một bên tay cậu xoa nắn, vân vê đầu ngực hồng nhạt kia. Khiến Mikey mê mẩn, ngửa đầu nỉ non.

Rồi cậu lại trượt xuống hạ bộ cương lên sau lớp vải mỏng của em vì những kích thích bên ngoài vừa nãy. Khi thấy, cậu khá phấn khích, dùng tay xoa nhẹ lên nơi đó làm Mikey sởn da gà vì nhột song cậu còn tinh nghịch liếm lên, Mikey luồn tay vào tóc Chifuyu đẩy ra, kích thích này làm em muốn rơi vào địa ngục.

(allMikey)  (R18-21) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ