Hoa tuyết dưới nắng ấm.

3K 245 60
                                    


❤ Izana x Mikey. 

⚠️R18, ngọt, 3k chữ.

"Bé ơi, xuống ăn sáng đi."

Izana đã chuẩn bị đầy đủ một bàn ăn, trông qua chỉ có thể cảm thán là thịnh soạn.

Bởi anh muốn bù đắp lại cho Mikey sau những mất mát, nhất là sự ra đi của Ema -  cú sốc tinh thần lớn nhất trong cuộc đời em mà chính anh là người gián tiếp gây ra.

Mikey vì chuyện đó, mất đến hơn hai năm chỉ để có thể vơi bớt nỗi đau đớn tê tái, day dứt trong thâm tâm. Còn dư âm, thì nó vẫn hằn trên những vết khứa nơi đáy tim em, chết, cũng phải mang theo xuống mồ.

Nhưng ông trời xem ra vẫn là người tốt, ông ta chưa muốn giết đi Mikey thuần khiết nơi nhân gian ảm đảm, nên ông đã để đôi tay Mikey kịp giữ lại một hoa tuyết xinh đẹp cuối cùng trong mùa đông giá lạnh, Izana.

...

Sau trận chiến kinh hồn bạt vía của hai băng đãng, Izana bỗng biến mất khiến giới giang hồ phải một phen sốc, băng Thiên Trúc lớn mạnh chỉ sau một khắc, đã bị tan rã.

Anh biến mất là vì muốn sống ẩn, không còn muốn liên quan đến giới giang hồ thị phi, máu me, và từ đó trở đi, chẳng còn ai thấy một "Sư tử trắng" huyền thoại từng lấy gió làm bão xuất hiện trên những cuộc phân chia thắng bại, giành lãnh thổ nữa.

Izana đồng ý trở về nhà cùng em rồi, còn đồng ý từ bỏ tất cả mọi thứ danh vọng xa xỉ chỉ để ở sau em làm hậu phương vững chắc. Ôm lấy em khi em ngã và yêu em bằng tất cả tình yêu anh có được trong trái tim từng lạnh lẽo.

Sư tử điên cuồng mất đi, để lại một Izana ôn nhu như ánh tà huy cuối hạ, một Izana luôn nở nụ cười sượng sùng trước em và một Izana nấu ăn rất là ngon.

...

Mikey bước ra phòng bếp, thói quen của em từ trước đến giờ vẫn chưa một lần thay đổi.

Vẫn mái tóc vàng hươm bù xù.

Vẫn ôm một chiếc khăn bông cũ kỹ.

Vẫn khuôn mặt vì còn mơ ngủ mà lừ thừ, bước chân còn xém té chục lần.

Izana phì cười, tới xoa đầu em, còn hôn khẽ lên mi mắt em yêu chiều như kho báu, rồi anh vuốt lại mái tóc kia cho gọn gàng. Đôi mắt màu tử đằng in rõ hình bóng em, trao hết mọi sự ôn nhu giành cho người anh yêu nhất.

"Hôm nay Mikey của anh dễ thương quá ta~"

Anh dùng giọng chọc ghẹo mấy đứa con nít để nói với em, song đưa tay véo lấy đôi má bầu bĩnh kia khiến em rợn hết da gà.

Izana lố bịch quá, nhưng anh không hề giả tạo một chút nào, vì đó là tất cả yêu thương thật sự dành cho em, nên mới lố bịch như thế.

Mikey bật cười, hôn cái chóc lên má anh rồi chạy đi ra bàn ăn. Để Izana đứng trơ cả người với cái hôn bất ngờ ấy, trong lòng thì rung động mãnh liệt, đến mức trái tim đập mạnh chẳng giữ được hơi thở ổn định.

Vì là yêu em, thương em nên anh mới dễ dàng động lòng ngây dại như thế. Vì đó là em, nên anh rốt cuộc cũng chỉ là một con sư tử ngốc nghếch, mặc em xoa bộ lông của mình.

(allMikey)  (R18-21) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ