⚠️⚠️⚠️
𝖡𝖺𝗃𝗂𝖬𝗂𝗄𝖾𝗒
Thể loại : ABO nhưng là ✨mơ✨
Lucid dream xảy ra khi chúng ta nhận thức được mình đang mơ. Khi tỉnh giấc, bạn vẫn nhớ được những sự việc trong mơ cùng với suy nghĩ và cảm xúc của mình. Đôi khi, bạn còn có thể điều khiển lucid dream bằng việc thay đổi nhân vật, môi trường, hoặc cốt truyện.
-
Baji hay thức khuya, nên đến tầm 1-2h sáng anh mới bắt đầu leo lên giường đi ngủ.
Anh ôm chặt cái gối, tưởng tượng là Mikey rồi úp mặt vào cái gối đó cười biến thái.
"Mikey thơm quá đi~"
Song anh dần dần chìm vào giấc ngủ cùng sự thèm thuồng của mình.
-
⚠️𝑾𝑨𝑹𝑵𝑰𝑵𝑮⚠️
✨ʟᴜᴄɪᴅ ᴅʀᴇᴀᴍ sᴛᴀʀᴛs ᴡᴏʀᴋɪɴɢ.✨
-
"Baji-san!!!! Em có thứ đặc biệt muốn cho anh xem nè."
Chifuyu chạy tới chỗ Baji đang ngồi rồi vỗ bốp bốp vào vai anh làm anh đau muốn chết.
"Đm đau quá thằng nhóc này."
Anh phát cọc, nhíu lông mày, nhưng thứ Chifuyu đưa cho anh xem khiến anh ngẫn người, cơ mặt còn giãn nở như slam tan ra.
Trên tay Chifuyu là một bài báo đưa tin về việc một vài người đàn ông có thể mang thai nếu họ thuộc chủng Omega và làm tình với một người đàn ông khác thuộc chủng Alpha.
Chifuyu vô cùng phấn khích, mắt cậu sáng lên như đèn pha xe Lamborghini.
Mà điều khiến cậu như thế thì ai cũng rành rồi.
Baji trầm ngâm một chút rồi hỏi cậu.
"Thế là Mikey có thể mang thai hả?"
Chifuyu bé nhỏ nghe xong câu đó thì đổi liền trạng thái phấn khởi sang trạng thái ngại ngùng, cậu im lặng nhìn anh, mắt chớp chớp.
Baji thấy cậu không có ý định tiết lộ bí mật nhân loại nên anh giơ nắm đấm đã khiến bao nhiêu thằng phải vào bệnh viện gắn ống thở ra trước mặt cậu.
"Trả lời đi nhóc, trả lời chân thật vào, không thì ăn đấm."
"E-em cũng không biết nữa, hình như phải xét nghiệm hay gì đó."
"Tao đưa Mikey đi xét nghiệm đây."
Baji đứng lên đi thẳng về hướng nhà Mikey, Chifuyu ngước nhìn theo anh, cậu vẫn ngơ ngác, vẫn chưa tiêu hoá được Alpha với Omega có nghĩa là gì và tại sao con trai lại có thể mang thai phản khoa học như thế.
-
Đang trên đường tới nhà Mikey, Baji trong lòng mang nhiều thứ cảm xúc kì lạ, vui mừng cũng có, tò mò cũng có, mà hứng lên cũng có.
Cái cảm giác mà nhìn Mikey có thai con của mình thật là sung sướng quá đi mất.
Bỗng Baji nghe thấy tiếng lên đạn của cây súng, cắt ngang dòng suy nghĩ xinh đẹp của anh, khiến anh phải dừng chân lại.