THEA'S POV
Ayokong umattend ng practice. Lalakad at kakanta lang naman. Ayokong makita ang pagmumukha ni Crissalyn! Susmee. Nakakasura talaga. Makatulog na nga ulit. Tsaka mukhang hindi ko pa kayang makita siyaa....
ALEXA'S POV
Ang saya saya ko talaga! At dahil masaya ako papasok ako ngayon! HAHAHAHA. Oh di ba ang saya ko talaga. HAHAHA. At dahil okay lang kahit hindi mag uniform ngayon, suot suot ko ang aking favorite t-shirt. Naglaba na po ako. Hahaha. Teka mag seselfie na muna ako. Eto ang caption
#OOTD #WearingOneDirectionOfficialShirt #Nike #RippedJeans. So happy!
Pagkasakay ko ng aking new car. Inopen ko ang radio. Ang saya saya ko talaga! Pero nung mag next song ang radio, parang lahat ng saya nawala. I mean favorite ko sila pero what the hell naman. Di naman to bagay sa mood ko ngayon e.
Once in a lifetime....
It's just right we made no mistakes
Not even a landslide or riptide
Could take it all away.
Once in a lifetime by One Direction everyone. I love them and their songs, pero hindi talaga tugma yan sa mood ko ngayon mga bhe. No hates po ha. After the song, biglang may tumawag.
Sean Montemayor...
"May problema ba kay Lance? Kung meron kay jackie mo tanungin. Wag sa akin"
Tekaaa lang. Si Sean Montemayor po ay kapatid ni Lance. Pinsan ko din :)
"Wala naman. Na'kwento sakin ni Lance na nag re'race ka na ulit."
"Yes. Ka race ko siya one time. By the way Sean diba 1st year college ka lang naman?"
"Oo. Bakit?"
"Galing ka ding Philippine Science High School di ba? And now you are in UP?"
"Yes. Halos lahat naman ng galing Philippine Science ay diretso sa UP. Bakit?"
"May kilala ka bang James Carlo Carpio?"
"Oo. Kasama ko siya mag training before."
"E? Anong sports?"
"Basketball. Pero 3 years lang. Kasi nahilig sa boxing"
"Ahhhhhhhh. "
"Bakit mo siya kilala? Boyfriend mo?"
"Hindi ah. Pero speaking of that. May kilala ka ba na naging ex niya?"
"Naging ex niya si Jackie! Grabe! Hindi mo pala alam?"
"Jackie Carandang?"
"Yes"
"Tanga ka! E nung nag race ako dun mukhang hindi naman niya kilala e!"
"E tanga ka din! Malamang may Lance na yung tao, alangan namang makipag landian pa yun dun! Tsaka tagal na nun"
BINABASA MO ANG
The Touch Of Fear (COMPLETED)
Novela JuvenilHe taught me to love again. He taught me to be happy again. He show me how sincere he was. But,my fear always pull me down. Feeling of being happy when he's near. Feeling confused when he's near. I know its love. But i dont wanna fall. Becaus...