ABEGAIL'S POV
This is it!!!!! Finally! Graduation Day naaaa! So eto nga, gabi ang aming Graduation and Sunday. Bakit nga ba gabi at sunday? Every recognition and graduation na nagaganap dito ay sadyang tinatapat ng Sunday. Halos lahat kasi ng Napasok sa School namin ay mayayaman, syempre walang time ang parents. Kaya naman sunday, para makaka'attend ang parents.
One Message Receive
From : Arjake <3
Hiii babe. See you later :) Ingat ka. I love you :*
Harot harot na naman tong si arjake. Si thea and alexa nagre'ready na. Sinusulit na din kasi ni Alexa yung bonding nila magkapatid. Aalis na kasi kuya niya mamaya. Akala ko hindi na ko makaka'graduate. Buti na lang talaga at pinapagaya ako ng katabi ko. Nung last exam talaga nga namang pinagaya ako ni Alexa. Bait bait niya diba. Wala siyang takot kay Ma'am Crissalyn. Kaya naman go lang ang pagpapagaya. Thanks to her :)
ALEXA'S POV
Nag-iisip isip ako kung ano ba ang pwede kong gawin sa drago na yun . Payback lang naman. Kahit papano naman kasi e napa'tino niya ako. Hmmmm? Teka nga maitext na lang si Carlo
To: Carlo Gorilla
Hi! Gorilla. Can I ask a question?
---
From: Carlo Gorilla
Nagtatanong ka na.
----
To: Carlo Gorilla
HA-HA-HA. Wala kang originality! Ano ba ang magpapasaya sa nanay mo ha? Material ha.
----
From: Carlo Gorilla
Lays. Yung malaking lay's. Masaya na siya kapag may pagkain na ganun.
----
To: Carlo Gorilla
Okay thanks. Bye.
Pumunta agad ako sa pinaka malapit na grocery store. Bumili ako ng 6 na lay's na malaki. After kong bumili ay umuwi na ko.
"It's already 5:30. Take a bath again. Dadating na yung mag-aayos sayo"
"Okay kuya :)"
Nasa kalagitnaan na ako ng hagdan ng bigla niya kong tawagin
"Alexa"
"Yes. Kuya?"
"Do you have your valedictorian speech?"
Natapik ko na lang ang noo ko at napahilamos sa mukha
"Holy Fvckng Sht! Urrrgh! I don't know why. Lagi na ko nagiging makakalimutin"
"You better get a paper and write your speech"
"Wag na, mas okay yung hindi scripted"
After kong maligo ulit,bumaba na ko. Dun na daw kasi ako sa baba aayusan.
"Ayoko ng makapal na make up."
BINABASA MO ANG
The Touch Of Fear (COMPLETED)
Novela JuvenilHe taught me to love again. He taught me to be happy again. He show me how sincere he was. But,my fear always pull me down. Feeling of being happy when he's near. Feeling confused when he's near. I know its love. But i dont wanna fall. Becaus...