Nơi hộp đêm ồn ào và đông đúc, một nam nhân nhỏ nhắn ngồi ở một góc khuất ít ai nhìn thấy, người đó hình như là Jimin. Em chọn cho mình một ly whisky để nhâm nhi một chút, em hay ra vào nơi đây mỗi khi gặp căng thẳng hay những chuyện gì đó trong cuộc sống tẻ nhạt này.
"Tôi ngồi cùng được không?"
Một nam nhân khác bước đến, trong không gian tối thế này mà Jimin có thể thấy được cặp mắt sắc nhọn của hắn, thêm đôi môi đang nở một nụ cười khó đoán nhưng em vẫn chấp nhận ngồi nhích sang một bên. Phải chăng là do em đã cô đơn hơn 2 năm nay kể từ sau khi chia tay một tên khốn nào đó?
"Em đến đây một mình à?"
Jimin gật đầu, mắt cũng không để tâm lắm đến hắn, vì đây cũng không phải người đầu tiên bắt chuyện với em thế này. Hắn nhận ra sự lạnh nhạt của em, mỉm cười rồi rót thêm ít rượu vào ly của người cạnh mình. Em khẽ nhìn ly rượu đưa tay đáp lại lời mời cụng ly của hắn rồi uống một ngụm nhỏ.
Còn người đàn ông này, đôi mắt từ nãy đến giờ không thể rời khỏi cơ thể Jimin, một cơ thể nhỏ nhắn nhưng quyến rũ, một khuôn mặt tinh khôi nhưng câu nhân, thêm đôi môi đầy đặn lại căng mọng. Hắn đưa mũi lại sát vùng cổ trắng ngần ấy, lạy chúa, đây chính là mùi nước hoa hắn yêu thích nhất, SAUVAGE. Nó thơm hơn bất kì mùi hương nào khác, thậm chí nó còn thơm hơn mùi của những loại chất kích thích hắn sử dụng qua, thơm hơn điếu kush hắn vừa hút.
Và đó là cách Jimin hạ gục những cánh đàn ông xung quanh mình.
Hắn rời môi Jimin sau gần hơn vài phút dây dưa, tay từ từ mò xuống phần áo và có thể sẽ thấp hơn nữa nếu Jimin không kịp nắm cánh tay hắn lại, đưa tôn giọng ngọt ngào đang thở dốc nói khẽ vào tai hắn.
"Đừng vội."
Hắn đưa mắt nhìn một lượt qua nam nhân này, nét mặt thiếu oxi sau nụ hôn đang tham lam hít lấy chút không khí bên ngoài. Đôi mắt đầy dục vọng ấy, đôi môi căng mọng ấy, khuôn mặt đầu câu nhân ấy, là tất cả những gì hắn đang tìm kiếm.
Jimin ngồi đó với hắn hơn 30 phút nữa thì rời đi, trước đó không quên để lại một nụ hôn nồng cháy làm đầu óc hắn đảo điên. Môi vừa rời ra khuôn mặt liền bị hắn kéo lệch qua một bên, tôn giọng khàn đặc của hắn nói khẽ vào tai khiến em rùng mình.
"Nhớ kĩ tên tôi, Kim Taehyung."
**
Taehyung vừa về đến Hàn liền chạy về nhà mà đánh một giấc sau một chuyến đi dài đầy mệt mỏi. Mở mắt dậy cũng đã hơn 8 giờ tối, hắn đem cái bụng reo inh ỏi đến nhà hàng gần đó để ăn một đĩa steak theo phong cách Hàn Quốc mà hắn vô cùng mong nhớ. Vừa no nê đã nhận được cuộc gọi của người anh thân thiết của mình, Min Yoongi.
"Taehyung, anh nghe nói em vừa về nước à?"
"Vâng, bố có nhờ em về quản công ty một thời gian."
"Sang quán Hoseok đi."
Chiếc Mercedes của Taehyung vừa dừng trước một quán bar nào đó, vừa hay có vài bảo vệ tiến lại mở cửa rồi chào đón thật nồng nhiệt, đây là khách quý của quán mà. Hắn ngồi xuống bàn của các anh mình đã đợi sẵn, Namjoon đập tay chào đón đứa em mình đã lâu không gặp. Tiếp sau đó là điếu kush trên tay anh ta, hắn cầm lên ngắm nhìn một lượt rồi mỉm cười đưa vào môi bật lửa rồi siết một hơi thật dày.
"Hoseok hyung đâu?"
Theo hướng chỉ tay của Yoongi là một nam nhân vẻ mặt đầy tận hưởng đứng với các cô gái chân dài mà ra sức nhún nhảy. Anh ta đam mê những đêm tối ồn ào, những buổi tiệc náo nhiệt, và anh ta chọn lựa mở một quán bar để kinh doanh, vừa có tiền lại vừa có thể thoả thích vui chơi trong chính sân nhà của mình.
"Rose không về sao?" Namjoon hỏi hắn, tay vẫn mân mê từng chỗ trên cơ thể nam nhân cạnh mình.
"Chị ấy cần hoàn thành khoá học ở Mỹ."
Taehyung nâng ly rượu của mình lên ngay sau lúc điếu kush đã ngắn lại. Hắn nhắm mắt ngã đầu ra sau để tận hưởng giây phút điên cuồng này của hắn sau khi trả lời câu hỏi về người mình thương. Kush có mùi một hương không thể nào lẫn đi đâu được, nó cũng không quá nặng cũng không quá nhẹ, nhưng nó đủ để làm hắn điên đảo trong một khoảng không riêng của mình, đó là lý do vì sao hắn nghiện thứ này.
"Hey, quán anh vừa về vài em MB. Có đứa còn chưa bóc, anh chừa cho em đấy Taehyung." Hoseok tiến lại hỏi con người với ánh nhìn đang mơ hồ kia tay còn đập mạnh vào vai hắn nhằm cho hắn tỉnh táo hơn một tí. Taehyung lúc này vẫn tỉnh táo, hắn chỉ hơi say một chút, nhưng đúng là không thể chê được hàng của Yoongi hyung, đỉnh thật.
"Em không."
Nghe câu trả lời có chút run rẩy của hắn khiến Hoseok bĩu môi, thôi hắn không chơi thì để đó tối anh đem về biệt thử mà xử. Yoongi nhếch môi kề lên một miệng một ngụm rượu rồi nói.
"Anh thấy em thay đổi nhiều đấy."
"Kể từ sau khi nó sang Mỹ."
Giọng nói đó của Namjoon hắn không phải không nghe, mà còn là nghe rất rõ. Hắn còn đủ tỉnh táo để hiểu hàm ý của câu nói đó là gì.
"Sang Mỹ" chính là "có tình cảm với Rose"
Hắn thay đổi kể từ khi hắn có tình cảm với Rose, chị gái của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
gemelli | vmin |
Fanfiction"Hắn yêu cô ấy nhiều lắm." "Đến độ, hắn đặt cho cô ấy một cái tên." "Rose." "Nó được xem là bà hoàng rạng rỡ trong các loài hoa." "Cũng như cô ấy là cánh hồng xinh đẹp nhất trong lòng hắn." "Còn tôi, mãi là cành hoa tàn mà hắn vứt bỏ."