Kim Taehyung, một cái tên ai cũng biết khi nhắc đến ở Locura, hắn khét tiếng ở đây. Hắn điên cuồng tại nơi này, kẻ ra vào có thể nói là nhiều nhất trong tất cả, một phần cũng vì đây là hộp đêm của một người anh trai thân thiết hắn lập ra - Hoseok. Hắn sau khi vác lên vai mình cái tên "Tổng giám đốc" thì căng thẳng trở nên nghiêm trọng, hắn không có thời gian cho những buổi hộp đêm nhiều hơn trước, hắn không có thời gian với những em MB mới mẻ của hắn hơn trước, hắn không có thời gian để nhâm nhi đôi ba điếu kush như trước nữa. Hắn khó chịu và hay cáu gắt, hắn bắt đầu có những biểu hiện lạ.
Và hắn nhận ra, mình nghiện thứ đó rồi.
Đã hơn 3 năm kể từ khi hắn bắt đầu biết đến những nơi này, kể từ khi Hoseok có Locura. Hắn sa đoạ và điên cuồng, hắn tiêu tiền không thương tiếc trong mỗi cuộc chơi, một chút cũng không nhìn đến những số tiền mà hắn đã chi ra mỗi đêm ở đây. Mọi thứ ở đây không hề rẻ, từ rượu đến MB, kể cả kush, tất cả đều đắt đỏ.
Và Kim Taehyung yêu nó.
Hắn hay gặp gỡ các em MB của Hoseok đem tới sau mỗi cuộc chơi. Kĩ năng của hắn không tồi đâu, phải nói là rất tốt, điêu luyện, khiến ai lên giường với hắn một lần rồi phải nhớ cả đời. Nhưng tất cả chỉ là tình một đêm, không ai có thể biết hắn đã đi đâu sau khi có một cuộc điên loạn cùng mình.
Cứ như thế, Kim Taehyung là một kẻ tồi trong mắt tất cả mọi người.
Nhưng dường như hắn đã thay đổi sau khi gặp gỡ Jimin, hắn không dùng các em MB của Hoseok đưa ra nữa. Hắn bắt đầu tới lui nơi này với một nam nhân khả ái đi bên cạnh, tay đan tay. Jimin và hắn không phải người yêu, họ không như những cặp đôi khác, người ta gặp nhau cả ngày, còn họ chỉ gặp nhau vào buổi tối, và họ làm tình.
Sau hơn 8 tháng bên Jimin, hắn không biết có phải mình đã yêu hay không, hắn muốn bên em nhiều hơn, muốn làm tất cả mọi thứ bên em, nhiều đêm chỉ muốn ôm em ngủ cho đến sáng. Namjoon hyung, Yoongi hyung hay Hoseok hyung cũng bất ngờ trước sự thay đổi này. Thật sự, một kẻ ăn chơi khét tiếng bây giờ lại sa vào lưới tình của một người vừa gặp lần đầu tiên.
Hắn vẫn hay đến hộp đêm, nhưng không phải một mình.
Hắn vẫn uống rượu, nhưng mà cùng em.
Hắn vẫn hút kush, nhưng được em châm cho.
Ai nhìn vào cũng thấy, Kim Taehyung hắn yêu rồi.
Hôm đó là sinh nhật của một người bạn thân thiết nào đó của hắn, hôm đó không có Jimin thì em không biết đến người bạn này. Hắn trở về nhà với trạng thái say khướt, một mỹ nhân từ lầu bước xuống đỡ hắn lên với vẻ mặt lo lắng.
Ánh mắt ấy đã bị Taehyung tóm gọn, đôi chân hắn dừng lại nhìn sâu vào nó rồi kéo cô vào nụ hôn. Mắt cô giãn to hết cỡ, liên tục đẩy vai hắn ra nhưng không thể với sức lực yếu ớt này.
Đêm đó hắn điên cuồng đến mức người kia như muốn chết đi.
Đêm đó hắn điên cuồng đến mức quên mất mình đã có người trong lòng.
Đêm đó hắn điên cuồng đến mức không nhận ra đó chính là chị gái mình.
Sau hôm đó Taehyung không hiểu sao muốn thử lại cảm giác đêm đó, và họ 1 lần, 2 lần, rồi nhiều lần khác nữa, họ ngủ cùng nhau.
Và một người không thể dùng tình cảm cho hai phía, dần dần tình cảm dành cho Jimin cũng đã phai mờ, hắn chán ghét những cuộc gọi của em, luôn diện lý do để không gặp mặt mỗi buổi hẹn.
Ngồi ở ban công đêm muộn với điếu thuốc lá trên tay, hắn phì phèo vài hơi rồi khẽ thở dài. Hắn không muốn chấp nhận sự thật này, rằng hắn đã thích chị gái mình.
"Ngày mai chị con sang Mỹ rồi, con có gì muốn nói không?" Đôi đũa trên tay hắn vô thức rơi xuống, tại sao chị gái mình ngày mai lại phải sang Mỹ?
"Chị đi du học."
"Em sẽ đi cùng."
Thế là đêm hôm đó với vẻ mặt nuối tiếc của bố mẹ khi phải xa con của họ, hắn rời đi với chị gái mình.
"Taehyung ah, hôm nay em không khoẻ anh sang đây với em được không?"
Nhìn dòng tin nhắn vừa được gửi tới rồi lạnh lùng khoá máy, hắn không thèm để ý đến Jimin, dù chỉ một chút. 8 tháng hắn xem như chưa có việc gì xảy ra.
Và đã hơn 2 năm kể từ lúc hắn ở với chị gái mình, hoàn toàn quên mất Park Jimin.
**
"Jimin, ngày mai có cuộc họp với Kim Tổng ở nhà hàng J lúc 6 giờ chiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
gemelli | vmin |
Fanfiction"Hắn yêu cô ấy nhiều lắm." "Đến độ, hắn đặt cho cô ấy một cái tên." "Rose." "Nó được xem là bà hoàng rạng rỡ trong các loài hoa." "Cũng như cô ấy là cánh hồng xinh đẹp nhất trong lòng hắn." "Còn tôi, mãi là cành hoa tàn mà hắn vứt bỏ."