18

1.5K 122 8
                                    

Jimin hôm nay nghe tin Jihun đám cưới cũng cùng Yoongi về Hàn một chuyến. Trong lễ đường, Jihun đang khoác lên mình bộ vets trắng tinh khôi, em thật xinh đẹp trong sự thuần khiết và trong sáng. Còn Jungkook, đôi mắt cậu nhìn Jimin như muốn nói gì đó. Nó luôn xem Jimin là anh trai, nhưng đâu đó trong con tim bé nhỏ kia vẫn còn vương vấn Jimin. Vì Jimin là người đầu tiên cho Jungkook cảm giác yêu thật lòng, yêu đến điên dại.

Ngay đoạn mọi người đang nâng ly chúc mừng hai người này thì chân Jimin khựng lại, trước mặt em đây là Rose, tay cô ấy đang siết chặt Kim Taehyung, em cố mỉm cười lách qua một bên nhưng bị bàn tay hắn nắm lại, nhìn cảnh tượng này xem, Kim Taehyung đang nắm tay cả hai người, Jimin là bóng hình mà hắn đã tìm kiếm bao lâu nay. Min Yoongi nhìn quanh quất thì thấy ngay cảnh tượng đó, anh cau mày rồi nảy ra một ý định nào đó liền đi lại nắm lấy tay Jimin.

"Yoongi?" Taehyung cau mày, hắn khó chịu lên tiếng. Jimin biết ý cũng rời mạnh khỏi tay hắn mặc cho Yoongi nắm tay mình, còn mỉm cười hỏi người trước mặt "Jihunie và Jungkookie chắc phải hân hạnh lắm khi được Kim Tổng và cô Kim đây đến chúc mừng."

Hắn cau mày, cái kiểu bình thường, cái cách nói chuyện thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra này, hắn thật sự không thích. Tiếng hắn cất lên, chứa đầy vẻ khó chịu và ghen tức khi phải thấy Jimin tay trong tay với Min Yoongi.

"Jimin chúng ta.."

"Kết thúc rồi."

"Được chứ? Chúng ta kết thúc rồi." Câu nói này của Jimin như con dao đâm thẳng vào tim hắn, em ấy nói rất nhẹ nhàng, nhưng muôn phần đau đớn.

"Đi thôi, em yêu." Yoongi lên tiếng, anh nắm lấy tay Jimin rời đi nhưng một lần nữa bị Kim Taehyung giữ lại đôi mắt hắn giãn to không tin vào mắt mình, Min Yoongi từ khi nào đã có quyền gọi Jimin bằng cái tên đó? Tay hắn lúc này đã rời khỏi cái siết chặt của Rose mà nắm lấy tay em, khiến ai nấy đều ngạc nhiên. Jimin quay lại, nhìn cánh tay chơi vơi của Rose rồi ngước lên mỉm cười.

"Đừng làm như vậy, cô Kim sẽ đau lòng đấy."

Jimin trốn vào một căn phòng của khách sạn mà điều chỉnh lại hơi thở, hơn 2 năm mới nhìn thấy được bóng hình của hắn. Em thực sự rất nhớ hắn, chưa một ngày nào nguôi đi. Yoongi đứng tựa vào cửa nhìn bóng người đang gục đầu xuống khóc, anh giờ đây thực sự rất muốn nói rằng anh ta cũng yêu em. Nhưng anh ta sợ, em lại cảm thấy áp lực và sẽ rời bỏ anh ta đi.

"Jimin à.."

"Em đã rất nhớ hắn.. nhưng sao khi gặp lại, em lại đau đớn thế này." Jimin khuỵ xuống khóc nức lên từng cơn, em ôm tim mình mà nghẹn ngào nói, giọng nói vỡ vụn như trái tim em vỡ nát thành từng mảnh. Em rất muốn quên hắn, nhưng càng cố lại càng yêu, ngay lúc em nhìn thấy cảnh hắn tay trong tay với một người khác, em như muốn chết đi vậy.

Hắn phũ phàng bóp nát tim em tan nát, nhưng em vẫn yêu, yêu từng mảnh vỡ hắn gây ra.

Xung quanh Taehyung lúc này đã đầy những chai rượu rỗng, hắn nốc từ chai này đến chai khác, lòng hắn bây giờ rối bời. Ngay giây phút hắn gặp lại Jimin, cứ tưởng công sức bao năm nay tìm kiếm đã được đền đáp, nào ngờ đã bị đạp đổ, tay em ấy còn siết chặt Min Yoongi miệng nói những lời ngọt ngào. Hắn thở hắt một hơi ngước lên phía trần nhà kia, nước mắt hắn từ lúc nào đã rơi. Trong căn phòng tối om với tiếng thở khàn đặc của một nam nhân, chỉ có thể thấy đôi mắt chứa đầy tia bi thương qua ánh sáng le lỏi.

Giá như ngày ấy anh biết trân trọng tình cảm của em, thì bây giờ có lẽ sẽ không như thế này..

Một người khóc, một người đau..

Jungkook đứng trước gương chỉnh sơ lại trang phục trên người một lúc rồi nở nụ cười thật tượ, cậu lo lắng bước vào căn phòng đầy ánh vàng mờ ảo, đêm nay là đêm đầu tiên của cậu và người mình yêu, Jihun. Tiến lại cái mền đang nhô lên kia, cậu mỉm cười gọi vài cái rồi lật mạnh nó lên, đôi mắt cậu thay đổi, nụ cười cậu biến mất, miệng mấp mé mấy câu, cả chân tay đều bủn rủn chạy nhanh ra khỏi phòng.

Jimin đang định lên giường đánh một giấc sau một ngày mệt mỏi thì Seokjin gọi đến, cau mày thầm nghĩ giờ này cũng đã khuya, việc gì anh thư kí này lại gọi điện, nghĩ thì nghĩ Jimin vẫn bắt máy, tiếng thở gấp gáp cùng tiếng nói dồn dập của người kia làm Jimin đứng hình, cả thân người bất động.

"Jimin, thiếu gia mất tích rồi."

gemelli | vmin | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ