16

1.4K 127 21
                                    

Yoongi nhanh chóng bước lên máy bay của riêng mình, trong suốt chuyến đi anh ta không hề chợp mắt, nghĩ đến cảnh người mẹ thân thương của mình đã sắp tới ngưỡng cuối của cuộc đời thì anh ta lại muốn rơi lệ. Cuối cùng chuyến bay cũng đáp đất, anh mặc kệ hành lí được người hầu đem về khách sạn liền chạy nhanh đến nhà bố mẹ.

"Mẹ." Vừa vào nhà, anh đã không thấy một ánh đèn, dù anh chọn cuộc sống tự lập nhưng mỗi ngày vẫn luôn mong nhớ đến gia đình nhỏ. Mở mạnh cửa bước vào căn phòng lớn, anh ngạc nhiên nhìn mọi thứ xung quanh, ba của anh đang ngồi nhâm nhi tách trà với tờ báo trên tay, ngạc nhiên hơn là khi thấy mẹ của mình vẫn khoẻ mạnh mà ngồi đan áo.

"Chuyện gì thế này?"

"Con nhìn còn không hiểu sao, bao nhiêu lần bố kêu con sang đây ở chung với bố mẹ, con nhất quyết không chịu. Đến cuối cùng bố phải dùng cách này, ấy mà con lại chạy sang đây liền. Bố hơi ghen tị với mẹ con đấy nhé."

Yoongi nhìn người đàn ông tháo cặp mắt kính của mình ra ôm trán thở dài, cái cách này của ông ấy đã mém tí làm con trai mình chết vì ngạt thở đấy. Đúng là đã hơn 7 năm kể từ lúc bố mẹ Yoongi sang đây, anh bảo không muốn đi nước ngoài, muốn sống ở Hàn nên hai người cũng ngậm ngùi mà xa đứa con trai duy nhất.

Hôm nay cả nhà anh đến khách sạn sang trọng để làm một bữa thật ngon, ông Min đích thân chọn nó vì ông nghĩ đây sẽ là món quà dành cho Yoongi khi anh trở về nhà. Vừa bước vào anh đã hơi choáng ngợp với vẻ uy nghi và tráng lệ, khác hẳn với Hàn Quốc, nơi này mang một vẻ sang trọng và hoài cổ. Đôi chân đang bước của anh dừng hẳn lại, ánh mắt chăm chăm nhìn bóng lưng trước mắt mình.

Bóng người đó, mái tóc đó, nụ cười đó. Park Jimin, Min Yoongi chắc chắn không thể nhìn lầm.

Ngày Jimin bỏ anh đi, anh không muốn biết em ấy đã đi đâu, vì anh ta biết, nếu để bản thân biết được nơi Jimin đang ở, cơ thể mình sẽ tự động chạy đến đó mà tìm kiếm. Ấy mà bây giờ lại gặp em ấy ở đây, ông trời lại muốn trao duyên cho anh và Jimin nữa sao?

"Jimin chúng ta.. Min Yoongi?" Từ đâu bóng hình của Seokjin chạy đến, anh hớn hở ra mặt định kể cho Jimin nghe điều gì đó nhưng lại lập tức lạnh như băng nhìn người đối diện. Chúa ơi không thể tin được, đây chính là người mà Jimin đã từng kể suốt chuyến bay.

"Yoongi sao?" Jimin cũng quay lại, chiếc đĩa trên tay em như muốn rơi xuống, không dám tin vào mắt mình đây chính là Min Yoongi, người Jimin có chút vấn vương bao ngày qua.

Bữa ăn kết thúc cũng là lúc Jimin cùng Yoongi dạo bước một chút trên phố đêm với đầy những chiếc đèn lấp lánh được trang trí trên những tán cây nhỏ, thời tiết ở Đức hơi khác với Hàn Quốc, có chút lạnh lẽo. Nhưng nó đã kịp ngăn lại bằng chiếc áo khoác đắt tiền của Yoongi.

"Không ngờ lại gặp cậu ở đây." Yoongi đưa tay mình lên thổi rồi xoa đều như muốn làm vơi đi cơn giá lạnh.

"Tôi.. đã rất nhớ anh."

Jimin cất tiếng khiến cho người Yoongi như bất động. Đúng như lời em ấy nói, đã nhiều ngày chưa hề gặp anh ta, em cảm thấy thân mình như lửa đốt, khó chịu và nóng ran. Dù chỉ mới gặp nhau hai lần và cũng không nhiều, nhưng nó đủ làm Jimin rung động. Yoongi không giống bất kì nam nhân vào Jimin đã từng gặp, anh ta ấm áp và ân cần. Khác hẳn với Kim Taehyung, Yoongi mang cho mình một nét ngọt ngào như mật.

Jimin lúc đó cũng nhận ra, mình yêu rồi.

Jagleous sau khi được Jeon Jungkook lên nắm quyền cũng thành công rất nhanh, tất cả các cổ phần trong công ty đều tăng vọt, ai nấy đều hài lòng với vị giám đốc trẻ này. Hôm nay cũng là ngày gặp mặt cổ đông lớn, Jungkook có vẻ hơi nôn nóng vì không biết vị khách này có tính cách như thế nào. Jihun sớm đã nhận ra vẻ mặt lúng túng trên khuôn mặt của người yêu mình liền tiến lại đặt lên môi cậu một nụ hôn động viên.

Cuối cùng cánh cửa cũng bật mở, nhưng điều khiến nụ cười trên môi cậu tắt hẳn đó chính là người đứng trước mặt cậu lúc này, là người cậu từng gặp khi ở Locura, tay nắm một mỹ nhân nào đó. Người đối diện cũng nhất thời ngạc nhiên, thân thể này không phải là thứ hắn ta đang tìm kiếm. Kim Taehyung đang thắc mắc, Park Jimin của hắn đang ở đâu?

"Cậu là ai?"

"Tôi là Jeon Jungkook, sẽ đảm nhiệm chức vụ này của Park Tổng sau này."

"Cậu có mối quan hệ gì với Park Jimin?"

"Tôi là em rể của anh ấy."

"Jimin có em trai sao?"

Cánh cửa một lần nữa bật mở, một nam nhân tiến vào với khay trà trên tay, Taehyung to mắt nhìn người đối diện, miệng vô thức thốt lên.

"Jimin."

gemelli | vmin | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ