...
Màn giao tiếp trá hình buổi sáng kia rất nhanh liền thành công khiến cho nguyên một đám học trò điên lên, ngay cả Urokodaki cũng sốc đến mức đứng đơ nửa ngày.
Yuya... Yuya của ông vậy mà lại gọi một thằng mới dắt về là sư huynh!??
Xong rồi xong rồi, Urokodaki sắp suy tim tới nơi rồi.
Mặc cho mọi người xào xáo cả lên, hai người trong cuộc là Sabito và Yuya vẫn không hề tỏ vẻ quan tâm gì nhiều, bình tĩnh đến giống như bọn họ không phải là tâm điểm vậy.
Dai ngồi giữa nhà xoa đầu, hoảng loạn hỏi:" Cuộc đời đệ còn chưa bao giờ được Yuya liếc mắt nhìn tới một cái, chứ đừng nói gì đến việc nghe em ấy kêu hai từ sư huynh!"
Đàn anh đàn chị:" Bọn huynh tỷ đây cũng có khác gì đệ đâu."
Atsushi thở dài:" Có lẽ vì nhìn chúng ta không thuận mắt bằng Sabito chăng?"
Sư tỷ Eiko bên cạnh chống cằm thở dài:" Bộ đệ ấy đẹp lắm à?"
Mika không ngừng khuấy nồi lẩu trên bếp, cười nói:" Muội nghĩ không phải vậy đâu, nhà chúng ta chẳng phải vẫn có Hajime - san đảm bảo nhan sắc đó sao? Vậy mà Yuya có thèm liếc ảnh cái nào đâu."
Dù tất cả mọi người phải công nhận, Hajime - san đẹp thật đấy.
" Này, lại bắt đầu nói xấu huynh đấy hả?"
Vừa nhắc tào tháo, tào tháo tới, Hajime xách một bó củi lớn đi vào, nhướn mày hăm dọa:" Hồi chiều bị đấm chưa đủ đúng không? Hay tại huynh còn nhẹ tay quá?"
Dai trầm mặc, quay qua chỗ Mika giảng giải:" Chắc chắn là do quá bạo lực."
Eiko gật gù:" Đồng ý."
Atsushi không phản bác, âm thầm chấp nhận câu này.
Hajime:"..."
Mấy cái đứa này!
Đoạn sắp xảy ra hỗn chiến, sư đệ nhỏ tuổi nhất - Jiro từ đâu lại lăn tăn chạy tới, giơ tay làm biểu tượng đầu hàng:" Nào nào, hiện tại lục đục nội bộ là không tốt, ngày mai là đi thi rồi, các huynh định để cho thầy cấm thi hay sao?"
Hajime hừ nhạt:" Xem như đệ may mắn."
Cả đám vừa chuẩn bị ăn đập khẽ thở phào, sau đó âm thầm đệm thêm một câu.
Thấy chưa, rõ ràng là bởi vì quá bạo lực đấy.
Bỗng nhiên như sực nhớ ra gì đó, Mika nhướn mày dịch dịch cái muôi khẽ hỏi:" Ủa mà Sabito đi đâu ấy nhờ? Bọn tỷ đây còn chưa được biết mặt đệ ấy nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Kimetsu no Yaiba ]: Thiên Lộ Phong Hoa
FanfictionTác phẩm: [ Đồng nhân Kimetsu no Yaiba ]: Thiên Lộ Phong Hoa. Tác giả: Viêm Đề. Nhân vật chính: Sabito - Urokodaki Yuya. Thể loại: Đồng nhân, ngôn tình, hệ liệt, 1v1, ngọt,... --oOo-- " Sư huynh..."...