Chương 3: Sabito Là Một Người Tốt

230 34 4
                                    

Like và comment trước khi vào truyện nào.

...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

.

.

Sáng hôm sau, mặt trời chỉ vừa ló dạng khỏi chân núi, thì đám Hajime và Mika đã phải chuẩn bị tất tần tật hành lí để lên đường.

Jiro nước mắt lưng tròng hệt như mẹ già tiễn năm đứa con thơ ra chiến trận, thiếu điều đem khăn trắng lại vẫy vẫy tạm biệt.

Căn nhà hôm nay bỗng chốc thiếu bóng người hẳn đi, Yuya vốn dĩ thích yên tĩnh, nên cũng chẳng có ý kiến gì về việc này, Sabito thì càng không.

Và thế là cả một khoảng trời, chỉ có riêng mình Jiro tự nói tự cười tự kỉ với cái sân trống ngoài hiên.

Cậu cũng rất buồn chán, nhưng chán thì chán chứ chả biết làm sao bây giờ, bình thường thì có Dai và Hajime ở nhà cầm kiếm quơ quơ đùa giỡn với nhau, giờ thì nhìn xem, Sabito tối ngày chỉ biết vùi đầu vào luyện luyện luyện.

Jiro thở dài.

Nếu là bình thường thì cậu đã dùng đủ mọi cách để rù quến Sabito hiền lành, chính trực, siêu lương thiện như này trốn xuống núi chơi từ lâu rồi, thế nhưng ngặt nỗi hiện tại bản thân cậu đang là huynh trưởng, không tự mình làm gương cho em nhỏ thì thôi, chẳng lẽ lại lôi kéo người ta đi chơi cùng mình?

Ha, lòng tự trọng của cậu còn chưa bán rẻ vậy đâu.

Thế nên, Jiro nhịn!

...

Đúng ba ngày sau đó, Sabito đang luyện kiếm trong vườn, thì bỗng nhiên bắt gặp một cảnh tượng hết sức thú vị...

'Sư huynh' Jiro của anh không biết lại từ đâu bay đến chỗ thầy Urokodaki đang chặt củi, vòi vĩnh ông phải nhận thêm đệ tử về đây.

"..."

Sabito yên lặng thở dài.

Nhìn mặt thầy bên kia, chắc là sắp bị phiền chết rồi.

" Thầy ơi, làm ơn đi, làm ơn nhận thêm người về nữa đi mà, cả tuần nay con chán lắm rồi, ngoại trừ tập luyện cũng chỉ có tập luyện, thật sự mà nói rất là nhạt nhẽo luôn ấy."

" Thầy xem, thầy xem mặt con đây này, chán tới sắp thành bùn nhão luôn rồi."

"..."

Urokodaki thiếu điều đem cây dao bổ củi quăng về phía Jiro.

Nhớ ngày xưa ông hiền biết chừng nào, giờ ở với mấy đứa này riết rồi cái sắp thành ác quỷ luôn á.

[ Đồng nhân Kimetsu no Yaiba ]: Thiên Lộ Phong HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ